สาวเซ็ง เสียเงิน 400 ซื้อทุเรียนกรอบนอกนุ่มใน กินไม่ได้ แข็งปาหัวหมาแตก

4 พ.ค. 67

 

สาวเซ็ง เสียเงิน 400 ซื้อทุเรียนกรอบนอกนุ่มใน กินไม่ได้ แข็งปาหัวหมาแตก กันคำเดียวฟันแทบหัก โชคดีร้านรับผิดชอบ เปลี่ยนให้ใหม่เรียบร้อย 

วันที่ 4 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเป็นคนในพื้นที่ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ โพสต์คลิปขณะเอาทุเรียนหมอนทอง ที่ซื้อมาจากตลาด ทุบกับแก้วน้ำเก็บความเย็นที่มีความแข็งพอสมควร เพื่อให้ดูว่าทุเรียนแข็งขนาดไหน 

พร้อมระบุข้อความว่า “กรอบนอกแข็งใน นึกว่ากินมะม่วงดิบ” ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่าเพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กเข้ามาแซวจำนวนมาก เช่น แม่!ทุเรียนจริงป่ะเนี่ย? นึกว่าโมเดลทุเรียน, กรอบเกินปุ้ยมุย555, อารมณ์อยากกินไม่ได้กิน พี่ก็เคยเจออารมณ์เสียเลย, รุ่นนี้หน้าจะแข็งนอกแข็งใน, เดี๋ยวก็สุกแดดประเทศไทยร้อนมาก 

ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ทราบชื่อคือ น.ส.เอ (นามสมมติ) บอกว่า เมื่อเช้าด้วยความที่อยากกินทุเรียน ก็เลยไปหาซื้อทุเรียนที่ตลาด โดยให้ที่ร้านเอาแบบกรอบนอกนุ่มใน 1 ลูก น้ำหนัก 2.5 กก. ราคา 400 บาท และให้ที่ร้านเป็นคนปลอกให้ เมื่อได้ทุเรียนก็ขับรถกลับบ้านแบบสบายใจว่า ได้กินทุเรียนแล้ววันนี้

แต่เมื่อกลับถึงบ้านเอาทุเรียนออกมาทาน ปรากฏว่ากัดไปแค่คำเดียวฟันแทบหัก ทุเรียนแข็งมาก เอามือบีบยังไม่สะทกสะท้านใดๆ อย่างที่ทดสอบให้ดูในคลิป ซึ่งตอนนั้นอารมณ์อยากที่อยากกินทุเรียนก็หมดไปทันที ขำตัวเองก็ขำ แต่โชคยังดี เพราะล่าสุดทางร้านรับผิดชอบเปลี่ยนทุเรียนให้ใหม่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งขอโทษในความผิดพลาด

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส