ผัวแอบหนีไปดู คอนเสิร์ต เสก โลโซ เมียฉุนแทงเจ็บสาหัส

4 พ.ค. 67

 

ผัวแอบหนีไปดู คอนเสิร์ต เสก โลโซ เมียฉุนตื่นมากลางดึกไม่เจอ บ้านช่องไม่ปิด กลับมาคว้ามีดแทงเจ็บสาหัส แถมนั่งด่าไม่หยุดกว่าชั่วโมง 

เมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 4 พ.ค. 67 ศูนย์วิทยุ191ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ได้รับแจ้งเกิดเหตุสามีภรรยาทะเลาะวิวาทกัน ภรรยาใช้มีดแทงสามีได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านหลังหนึ่ง บ้านน้ำปั้ว ต.น้ำปั้ว อ.เวียงสา จ.น่าน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจป้อมยามน้ำปั้ว สถานีตำรวจภูธรเวียงสา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่ง พบเพียงรอยเลือดหยดเป็นทางบริเวณหน้าบ้าน ส่วนในบ้านพบภรรยา ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุนั่งบ่นด่าสามีไม่หยุดกว่าชั่วโมง 

จากการสอบถามภรรยา ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า เป็นผู้ใช้อาวุธมีดแทงที่บริเวณขาของสามีจริง โดยเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตอนช่วงหัวค่ำ สามีก็นั่งก๊งเหล้าก่อนจะชักชวนกันเข้านอน จนตนเองสะดุ้งตื่นกลางดึก แต่พอดูที่นอนข้างๆ พบว่าสามีหายไป มีแต่หมอนข้าง ตนจึงออกมาเดินหาดูด้วยความเป็นห่วงสามี ในห้องน้ำก็ไม่มี ประตูห้องก็ไม่ล็อก ประตูบ้านก็เปิดไว้ ตนเป็นห่วงสามีกลัวจะเกิดเหตุร้าย เพราะที่บ้านเคยเกิดเหตุโจรเข้าบ้านมาแล้ว 

ในระหว่างที่เดินหาอยู่ สามีก็ขี่รถจักรยานยนต์เข้าบ้านร้องเพลงอย่างสบายใจว่า “ก็เลยมาร้องเพลงบอกแค่อยากให้เธอนั้นเข้าใจสิ่งที่ฉันทำลงไปใจสั่งมา” ตนจึงถามว่าไปไหนมา สามีตอบว่าไปดู คอนเสิร์ตเสก โลโซมา ด้วยความน้อยใจที่สามีแอบหนีออกบ้านไป ไม่บอกแถม ไม่ปิดประตูเหมือนไม่ห่วงลูกห่วงเมียว่าจะเกิดอันตราย หากมีใครบุกเข้ามา จึงต่อว่าจนเกิดมีปากเสียงกัน และลุกลามจนลงไม้ลงมือกัน ตนสู้ไม่ไหวจึงคว้ามีดแทงขาไปหนึ่งที ก่อนทางญาติๆ ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายได้รีบเข้ามาห้ามปราม ก่อนจะนำผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาล 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกับผู้สื่อข่าวต้องช่วยปลอบและฟังภรรยา ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุพูดระบายความในใจกว่าชั่วโมงจนเจ้าตัวมีอารมณ์ที่เย็นลงก่อนให้นอน มีอะไรพรุ่งนี้ค่อยพูดคุยกัน เจ้าตัวจึงสงบลง และเข้าบ้านไปนอน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส