ระทึก! พายุฤดูร้อนพัดเสาไฟฟ้าล้มทับรถ หนุ่มวัย 31 พร้อมลูกเมียรอดหวุดหวิด

4 พ.ค. 67

 

ระทึก! พายุฤดูร้อนพัดเสาไฟฟ้าล้มทับท้ายรถ หนุ่มวัย 31 พร้อมลูกเมียรอดหวุดหวิด โชคดีเสาไฟฟ้าไม่ล้มทับหัวรถ ไม่งั้นคงเจ็บหนัก 

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 3 พ.ค.67 ได้เกิดพายุฤดูร้อนพัดอย่างแรงบริเวณถนน อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย นานกว่าครึ่งชั่วโมง ซึ่งมีทั้งลมกรรโชก และฝนตกลงมาอย่างหนัก จนทำให้ต้นไม้ล้มขว้างถนนหลายจุด โดยเฉพาะบริเวณถนนจรดวิถีถ่อง ต.เมืองสวรรคโลก 

พายุฤดูร้อนพัดอย่างแรงบริเวณถนน อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย

เสาไฟฟ้าถูกแรงล้มกรรโชกแรงพัดต้มไม้ใหญ่จนหักโค่นลงมาทับสายไฟฟ้าแรงสูง บริเวณตรงข้ามตลาดโลตัส ทำให้เสาไฟฟ้าแต่บริเวณดังกล่าวหักโค่น ไปถึงบริเวณสี่แยกไฟแดงศาลหลักเมืองสวรรคโลกเป็นแนวยาว จำนวน 19 ต้น นอกจากนี้เสาไฟฟ้า และสายไฟยังได้ล้มทับรถยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่บริเวณดังกล่าวเสียหายจำนวน 8 คัน รวมทั้งป้ายร้านค้า และหลังคาบ้านของชาวบ้านได้รับความเสียหาย  เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าต้องทำการตัดกระแสไฟฟ้า เนื่องจากมีต้นไม้ล้มขวางถนน รวมทั้งเสาไฟฟ้าและสายไฟฟ้าแรงสูง 

พายุฤดูร้อนพัดอย่างแรงบริเวณถนน อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย

จากการสอบถาม นายนพพล อยู่รวม อายุ 31 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนได้ขับรถยนต์กระบะสีบร์อนทอง มากับภรรยาและลูกเพื่อมาช่วยน้องสาวที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวที่ขายอยู่บริเวณดังกล่าว ขณะที่ตนจอดรถอยู่นั้นได้เกิดลมกรรโชกแรง และพัดต้นไม้ และเสาไฟฟ้าหักโค่นลงมา จนทำให้เสาไฟฟ้าล้มทับบริเวณรถกระบะหลังรถของตน ซึ่งตอนนั้นตกใจมาก เนื่องจากอยู่ในรถหลบฝนพร้อมกับครอบครัว แต่ก็ถือว่ายังโชคดีที่เสาไฟฟ้าไม่ล้มทับบริเวณหัวรถ ไม่งั้นตนและคนในครอบครัวคงต้องได้รับอันตราบและบาดเจ็บได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส