แม่ช็อก เจอพอตบุหรี่ไฟฟ้าอยุ่ในห้องนอนลูกสาว ป.3

2 พ.ค. 67

แม่ช็อก เจอพอตบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ในห้องนอนลูกสาว ป.3 สารภาพบอกแม่ว่าสั่งจากออนไลน์ เห็นเพื่อนทำเยอะเลยทำตามบ้าง

 

คุณแม่รายหนึ่งได้โพสต์ลงในกลุ่ม พร้อมกับขอความเห็นจากชาวโซเชียล โดยระบุว่า ทุกคนมีความเห็นกับเรายังไงบ้างคะ คือเรามีลูกสาว อยู่ป.3 ซึ่งน้องยังเด็กอยู่ แล้วเมื่อวานเรากลับมาจากทำงาน เลยเข้าไปห้องน้อง (ปล.น้องมีห้องส่วนตัวแล้วนะคะ) พอเราเข้าไปเราเห็นพอตอยู่ในห้องน้อง ตอนแรกเราก็ตกใจ แต่ก็คิดว่าลูกเราคงไม่สูบหรอก เลยไปถามน้องตรงๆว่าไปเอามาจากไหน พอน้องพูดออกมาแม่ตกใจเลยค่ะ เพราะน้องบอกว่าสั่งมาจากออนไลน์ แล้วน้องบอกว่าเห็นเพื่อนทำเยอะเลยอยากทำตามบ้าง เราถึงกับช็อกเลยค่ะเพราะลูก เราเพิ่งป.3 เอง ถึงขั้นสูบพอตแล้ว? ตอนนี้แม่ควรทำ ยังไงเหรอคะ

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ มีคนเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย บางคนบอกว่า ควรถูกกฎหมายด่วนๆจะได้จำกัดควบคุมการขายได้ ตอนนี้เกลื่อนจริงๆ จากอุปกรณ์ช่วยให้คนที่ติดบุหรี่หนักๆเลิกบุหรี่ได้จริงกลายมาเป็นของตามเทรนด์ให้เด็กเอามาดูดเล่นกัน ,ละแวกโรงเรียนยังมีขายเลย ผู้เกี่ยวข้องควรตรวจสอบ

คุณแม่ควรพูดคุยทำเข้าใจกับน้องนะคะ ว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ควร ด้วยอายุน้อง 8-9 ขวบ มันส่งผลต่อสุขภาพและพัฒนาการทางสมองของน้อง การเห็นคนอื่นทำกันเยอะแยะ ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องทำตามไปหมดเด็กน้อย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส