สลดกลางกรุง พบร่างทารกถูกทิ้งไว้ข้างถังขยะหน้าอพาร์ทเมนต์

2 พ.ค. 67

สลดกลางกรุง พบร่างทารกถูกทิ้งไว้ข้างถังขยะหน้าอพาร์ทเมนต์ ย่านเจริญนคร

 

วันที่ 2 พฤษภาคม 2567  เวลา 03.30 น. อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำเหร่ ให้มารับร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กทารก บริเวณหน้าอพาร์ทเมนต์ ภายในซอยเจริญนคร 34 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจึงจัดรถพร้อมอุปกรณ์เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่ออาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าอพาร์ทเมนต์ แห่งหนึ่ง ภายในซอยเจริญนคร 34 ถนน เจริญนคร แขวง บางลำภูล่าง เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร

พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กทารกไม่ทราบเพศ และไม่ทราบอายุครรภ์ ถูกห่อด้วยเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ ข้างถังขยะสีเขียว ริมกำแพง จึงช่วยกันนำร่างเด็กทารกดังกล่าวนำมาห่อด้วยผ้าขาวแล้วนำส่ง นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา ทันที

1714619797005

จากการสอบถาม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำเหร่ ให้มารับร่างผู้เสียชีวิต พอตนมาถึงก็พบว่าศพดังกล่าวเป็นเด็กทารกไม่ทราบเพศ แต่ในขณะที่ตนมาถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์นิติเวชตรวจสอบเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตนจึงไม่ทราบว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร

ยังคงสรุปสาเหตุไม่ได้ว่าเหตุใดร่างที่ไร้วิญญาณของทารกดังกล่าวทำไมถึงมาอยู่ตรงบริเวณนั้นได้ และใครคือแม่ของเด็กทารกคนนี้ ตำรวจในพื้นที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส