สาวโพสต์เตือนภัย! แก๊งวัยรุ่นดักขอเงิน แยกไฟแดงสามทหาร พอไม่ให้ทุบรถ

2 พ.ค. 67

 

สาวโพสต์เตือนภัย! แก๊งวัยรุ่นดักขอเงิน แยกไฟแดงสามทหาร ปราจีนบุรี พอไม่ให้ทุบรถ วอนผู้เกี่ยวข้องจัดการ แบบนี้บ้านเมืองไม่น่าอยู่เลย

วันที่ 2 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ที่ใช้เฟซบุ๊ก เป็นผู้หญิงรายหนึ่ง โพสต์ภาพและข้อความไว้เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยระบุข้อความว่า "เตือนภัยแยกไฟแดงสามทหารเกิดขึ้นอีกแล้ว เด็กจับกลุ่มกัน 3-4 คน เร่ขอเงินตรงไฟแดง ทำเป็นแก๊งพอบอกไม่ให้ก็จะเดินมาทุบรถเราอีก ฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยค่ะ บ้านเมืองไม่น่าอยู่เลย" 

พร้อมกับถ่ายภาพเด็กผู้ชายอายุประมาณ 13-15 ปี 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเรื่องดังกล่าว จนพบเด็กวัยอายุใกล้เคียงกัน และหน้าตาคล้ายกับที่มีคนถ่ายรูปลงเฟซบุ๊กอยู่ข้างตึกสร้างใหม่ฝั่งถนนสาย 33 หรือสายสุวรรณศรสายเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จำนวน 2 คนเดินวนเวียน และมีเด็กผู้ชายอีกคนหนึ่งออกมานั่งอยู่ที่รถจักรยานยนต์สีดำแดงไม่ทราบทะเบียน 

เมื่อกลุ่มวัยรุ่นเห็นว่าคนถ่ายรูปจึงพากันขี่รถจักยานยนต์ออกมาบนถนน ตรงบริเวณสี่แยกไฟแดง พร้อมกับพูดบอกว่า "ลุงมาถ่ายใกล้ๆ ก็ได้นะ" พร้อมกับเร่งเครื่องเบิ้ลรถเสียงดัง ทำให้คนขับรถบรรทุกที่อยู่ใกล้เห็น และได้ยินได้บีบแตรเตือน จนกลุ่มเด็กได้เร่งเครื่องใส่ แต่คนขับรถบรรทุกได้บีบแตรเตือน และบีบแตรไล่ จากสี่แยกไฟแดงสามทหารเป็นระยะทางยาว 100 เมตร และกลุ่มเด็กดังกล่าวขับรถย้อนกลับมาแล้วขับหนีไป 

ลุงหมุด คนขายพวงมาลัยสด บอกว่า เคยเห็นเด็กกลุ่มนี้มาขอเงินเขาอยู่ที่สี่แยกไฟแดงอยู่บ่อยๆ และพูดจาไม่ดี ตนขู่ว่าจะเตะ กลุ่มเด็กดังกล่าวไม่กล้ามาตอแยด้วย กลุ่มเด็กดังกล่าวมักจะอาศัยอยู่ข้างร้านสะดวกซื้อ ข้างตลาดนัด บขส.กบินทร์บุรี ไม่รู้ว่าเด็กกลุ่มนี้มีบ้านอยู่ที่ใด หากมีคนพบเห็นพฤติกรรมไม่เหมาะสมก็จะเงียบหายไปพักหนึ่งแล้วก็จะกลับมาสร้างพฤติกรรมแบบนี้อีก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส