โจรหน้ากากผี! มุดช่องระบายอากาศ ฉกเงินคลินิกทำฟัน

1 พ.ค. 67

โจรแสบ! ใส่หน้ากากผี มุดช่องระบายอากาศ คลินิกทำฟัน ฉกเงินกลางดึก แต่เผลอถอดหน้ากาก ก่อนผงะเห็นกล้องรีบเอาไม้ถูกพื้นดันกล้องหลบ

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณครัวหลังคลินิกทันตกรรมแห่งหนึ่ง ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมืองนครนายก บันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อยืดคอกลม กางเกงสามส่วน ใส่หน้าหากสีขาวผีปิดอำพรางใบหน้า กำลังมุดช่องระบายอากาศ เข้ามาในพื้นที่ครัวหลังคลินิก คืนวันที่ 30 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 05.30 น.

จากนั้นได้เผลอเอาหน้ากากออก ก่อนจะเห็นกล้องวงจรปิด จึงนำที่ตักขยะมาครอบปิดกล้องวงจรปิด  ขณะที่กล้องวงจรปิดตัวที่ 2 และ 3 ที่อยู่บริเวณเคาท์เตอร์คลินิก ได้บันทึกภาพพฤติกรรมของคนร้าย นำไฟฉายส่องเปิดตู้เก็บของลิ้นชักต่างๆ รวมถึงลิ้นชักเก็บเงิน

ตอนแรกคนร้ายใช้มือเปล่าหยิบจับสิ่งของ ก่อนที่จะใส่ถุงมือที่เตรียมมา แล้วนำมาเช็ดถูอุปกรณ์ที่ได้จับก่อนหน้านี้ หวังลบลอยลายนิ้วมือแฝง ก่อนที่จะขโมยเงินสด 6,300 บาท ที่เจ้าของคลินิกเก็บไว้ในลิ้นชัก จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ปีนกลับออกไปทางเดิม

ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบว่า ช่องระบายอากาศมีขนาดเล็ก กว้าง 25 เซนติเมตร ยาว 45 เซนติเมตร  ความสูง ถ้าวัดจากในอาคารประมาณ 150-160 เซนติเมตร ขณะที่ ซึ่งพอผู้ก่อเหตุปืนลงมาได้เหยียบท่อปั๊มน้ำจนท่อแตก 

จากนั้นนายเขมรัฐ เจ้าของคลินิกได้พาผู้สื่อข่าวขึ้นไปยังระเบียงชั้น 2 ดูเส้นทางการเดินของผู้ก่อเหตุพบว่า ด้านหลังเป็นที่เปล่ามีหญ้าขึ้น แต่ระดับความสูงด้านหลังอาคาร มีความสูงมากกว่าด้านใน คาดว่าสูงไม่ต่ำกว่า180-200 เซนติเมตร 

อีกทั้งบริเวณด้านหลังมีพื้นที่ติดต่อเป็นผืนใหญ่ มีทางเข้าออกได้หลายทาง ซึ่งด้านหลังจะเป็นคลองขั้นกลาง ด้านข้างริมตึกมีทางเข้าทิ้งร้าง ซึ่งระหว่างนี้ต้องรอให้ทางตำรวจและกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาทำงานต่อไป

ด้านตำรวจสภ.เมืองนครนายก เข้าตรวจสอบคลินิกดังกล่าว พร้อมขอภาพกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพคนร้ายคนนี้ไว้ได้ พร้อมประสานตำรวจชุดสืบสวนและกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบพยานหลักฐานลายนิ้วมือแผง รวมถึงวัตถุพยานอื่น ๆ ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐานในการตามตัวผู้ก่อเหตุ  

จากข้อมูลที่ได้สันนิษฐานได้ว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะรู้ทางเข้าออกคลินิก รวมถึงรู้ที่เก็บเงิน ซึ่งจากพฤติการที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดผู้ก่อเหตุไม่รื้อค้นกระจัดกระจายหรือมีท่าทีรุกรนแต่อย่างใด จากนั้นได้เชิญให้เจ้าของคลินิกไปให้ปากคเพิ่มเติมที่สภ.เมืองนครนายก  

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส