รปภ.บุกยิงเพื่อนร่วมคอนโดหน้าลิฟต์ ลั่นรู้สึกผิดทำไปเพราะความโกรธแค้น

1 พ.ค. 67

เมีย รปภ.ที่บุกยิงเพื่อนร่วมคอนโดดับหน้าลิฟต์ เอาข้าวไปให้สามีในห้องขัง เผยสามีรู้สึกผิดที่ทำไปเพราะความโกรธแค้น

 

ความคืบหน้าคดีที่ นายนารินทร์ พริ้งประยงค์ หรือแซม อายุ 47 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนดักรัวยิง นายคงชัย รอดคล้าย อายุ 45 ปี เพื่อนข้างห้องร่วมคอนโดจนเสียชีวิตคาที่ หน้าลิฟต์ชั้น 9 ของคอนโดแห่งหนึ่งในซอยงามวงศ์วาน 23 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อเช้าวันที่ 29 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

ต่อมาเมื่อเวลา 12.00 น.เมื่อวานนี้ (30 เมษายน 2567)  พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บุกรวบตัวนายนารินทร์ พริ้งประยงค์ อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาได้ขณะหนีกบดานอยู่ในบ้านพักหลังหนึ่งในเขตพื้นที่จอมทอง

เช้าวันนี้ (1 พ.ค.2567) ที่สถานีตำรวจภูธร รัตนาธิเบศร์ ทางด้านครอบครัว และด้านภรรยาของผู้ต้องหาเดินทางมาเยี่ยมผู้ต้องหา  ซึ่งก่อนที่ภรรยาผู้ต้องหาจะเดินทางกลับ ทีมข่าวได้พูดคุยสอบถาม กับ นาง ไก่ ภรรยาผู้ต้องหา ให้ข้อมูลสั้นๆ ระบุว่า เมื่อสักครู่เอา อาหารและข้าวไปให้สามีและไปให้กำลังใจ ซึ่งสามีก็บอกว่าเขาก่อเหตุจริง และยอมรับทั้งหมดว่าทำลงไปเพราะโกรธแค้นโมโห อีกทั้งสามีตนเองบอกว่ารู้สึกผิดที่ทำลงไป

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่าภายในวันนี้อาจจะไม่ได้นำตัวผู้ต้องหาฝากขังยังศาล จ.นนทบุรี คาดว่าเป็นวันพรุ่งนี้ เนื่องจากยังอยู่ในช่วงสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ถึง 48 ชม.เพื่อดำเนินการกระบวนการสอบสวนทั้งหมดให้แล้วเสร็จ.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส