แม่ช็อก ลูกชายเมาเป่าสมองกระจายต่อหน้าต่อตา

1 พ.ค. 67

หนุ่มใหญ่ ไปงานเลี้ยงในหมู่บ้านกลับมาเมา เดินเข้าไปคุยกับแม่บอกแม่มีอะไรให้ดู แล้วควักปืนออกมาลั่นไกเป่าสมองตัวเองกระจายดับคาที่ต่อหน้าต่อตาแม่

วันที่30 เม.ย. 67 เวลา 23.30 น. ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต ที่บ้านโป่งอ้อ ต.ดอยลาน อ.เมือง จ.เชียงราย

หลังรับแจ้งจึงได้ประสานไปยังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย แพทย์จากรพ.เชียงรายประชานุเคราะห์พิสูจน์หลักฐานและกู้ภัยธรรมนัน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวและพบรถกระบะ ภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับ พบร่างนายเอกชัย ชาว ต.ดอยลาน อายุ 39 ปี สวมเสื้อยืดคอกรมสีดำใส่กางเกงยีนส์มีกรมท่า สภาพนั่งเสียชีวิตอยู่ในฝั่งคนขับ ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ตกอยู่กับพื้นตรวจสอบ บริเวณศีรษะของผู้เสียชีวิตตั้งแต่ขมับขวาพบกะโหลกเปิดด้วยแรงของกระสุนปืนที่ถูกจ่อยิงชนิดเผาขน จึงทำให้เจาะกระโหลกจนเปิดพบเลือดปนสมองตกกระจายไปทั่วบริเวณทั้งในรถและกระเด็นออกนอก พบเห็นน่ากลัวสยดสยอง กู้ภัยได้ช่วยกันเศษสมองที่ตกกระจายกู้รวบรวมใส่ห่อผ้า และยังเห็นกะโหลกที่แตกกระจายเป็นชิ้น ๆ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงรายจึงเข้าตรวจค้นบริเวณภายในรถคันที่ใช้ก่อเหตุและเจ้าหน้าที่สพฐ.แพทย์เวรจาก รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ร่วมกันออกตรวจสอบพร้อมกับหาร่องรอยต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น และพนักงานสอบสวนจะได้สอบสวนญาติและผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้ เพื่อสรุปสำนวนคดีดังกล่าวอย่างเร่งด่วน

นางอัมพร อายุ 61 ปี แม่ของคนตายได้เล่าเหตุการสุดสยองว่าขณะที่ลูกชายได้ไปร่วมงาน และดื่มกินกัน เนื่องจากวันนี้มีการทำบุญครบรอบ 100 วัน ซึ่งได้ทำพิธีญาติที่พึ่งเสียชีวิตไป ภายในหมู่บ้านและตนได้พยายามตามลูกชาย (คนตาย) เพราะเมาแล้วก็ควรเข้าบ้าน เป็นห่วงเกรงจะเกิดเหตุร้าย หลังจากคนตายกลับมาถึงบ้านตนได้เข้าไปคุยพร้อมกับกล่าวกับตนว่า แม่ ๆ ดูอะไรนี่จากนั้นคนตายจึงควักอาวุธปืนเข้าจ่อที่ขมับและได้เหนี่ยวไกปืนจนลั่นใส่ศรีษะทันที กระสุนได้ระเบิดเข้าที่ศรีษะจนกระโหลกเปิดขึ้นทำให้สมองกระเด็นกระจัดกระจายตายคาที่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส