สวย เซ็กซี่ ใจบุญ “แน๊ต” บริจาค 5 หมื่น ซื้อรถดับเพลิงดับไฟป่าภูทับเบิก

30 เม.ย. 67

สวย เซ็กซี่ ใจบุญ “แน๊ต”ลาศีล บริจาค 5 หมื่นบาท ร่วมซื้อรถดับเพลิงดับไฟป่าภูทับเบิก พร้อมแจกเครื่องดื่มให้เจ้าหน้าที่คลายร้อน

 

“แน๊ต” จุติณัฏฐ์ ชัยเฉลิมพล โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความ หลังจากที่เดินทางมาปฏิบัติธรรมที่ วัดป่าภูทับเบิก อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ อยู่พักใหญ่จนครบกำหนด โดยระบุข้อความว่า “เช้านี้ลาศีลลงจากวัดแล้วค่ะ กราบขออภัยที่ไม่ได้รับสายหรือติดต่อกลับ เพราะตั้งใจมาปฏิบัติ อยู่ให้ครบไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จะไม่ทิ้งวัดหรือหลวงตาท่านไปไหนเด็ดขาด

ขอขอบคุณทุก ๆ ท่าน ที่ห่วงใย จากสถานการณ์ไฟไหม้ป่าในครั้งนี้ จนลามมาถึงประตูทางเข้าหน้าวัด ตอนนี้อยู่ในช่วงกำลังสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ถึงรายละเอียดของการไหม้ในครั้งนี้ แต่ไม่ใช่การไหม้ที่เกิดจากตามธรรมชาติแน่นอน

ตอนนี้ทางวัดกำลังช่วยกันระดมทุนในการจัดซื้อรถดับเพลิงบรรจุน้ำ 6,000 ลิตร ไว้ประจำวัด เพื่อช่วยเหลือกันเองในเบื้องต้น แน๊ต ได้บริจาคทรัพย์ส่วนตัวจำนวน 50,000 บาท เข้าบัญชีวัดป่าภูทับเบิกในการร่วมจัดซื้อรถดับเพลิง

เหตุการณ์ในครั้งนี้ได้ชาวบ้าน คนงาน พระ นักปฏิบัติ รวมถึงทหาร เข้ามาช่วยเหลือ ในการดับเพลิง และไฟยังมีประทุขึ้นเป็นระยะ ทางวัดได้หน่วยจิตอาสาจำนวนนึง และ ชาวบ้านในชุมชน มาอยู่ด่านหน้าคอยเฝ้าระวังไฟ ก่อนลาศีลลงมา แน๊ตได้นำเครื่องดื่มชามะนาว โอเลี้ยง กาแฟ จำนวน 30 ชุด ไปฝากให้กับทุกคนในหน่วยเฝ้าระวังทุกท่าน เพื่อดื่มคลายร้อน และได้ถวายอาหารคาวกระเพาะปลาผัดแห้งให้กับพระภิกษุและเลี้ยงญาติโยมที่มาปฏิบัติธรรมในเช้านี้

ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่มาร่วมปฏิบัติธรรม และขอให้ทุกท่านอนุโมทนาบุญกันนะคะ ในการร่วมซื้อรถดับเพลิงไว้ประจำวัด”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส