เปิดบ้านหรู 2 หลัง ใจกลางอังกฤษ อ้างของมาดาม ก. ระดับVVIP

30 เม.ย. 67

ทนายตั้ม เปิดบ้านหรู 2 หลังใจกลางอังกฤษ อ้างของมาดาม ก. คุณผู้หญิงระดับ VVIP ภรรยาบิ๊กตำรวจ ไม่ได้ยื่นแสดงบัญชีทรัพย์สิน

 

วันนี้ (30 เม.ย.67) หลังจากทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ไปยื่นหนังสือถึง เลขาธิการ ปปง. เพื่อขอให้อายัดทรัพย์สินเครือข่ายของพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ที่เกี่ยวข้องกับการฟอกเงิน ส่วยเว็บพนันฯและ 18 ธุรกิจ ที่เคยแฉก่อนหน้านี้ 

พร้อมระบุถึง มาดาม ก.คุณผู้หญิงระดับ VVIP ภรรยาบิ๊กตำรวจที่กำลังถูกตนร้องเรียนเรื่องฟอกเงินและส่วย 18 ธุรกิจ ว่าได้ไปที่ประเทศอังกฤษ เพื่อจะทำเรื่องขอสัญชาติ

ซึ่งจากการตรวจสอบเส้นเงินพบว่า มาดามคนดังกล่าว มีเส้นเงินถึงทุกเดือน เดือนละ 59,000 ถึง 159,000 บัญชีที่มีการโอนเงินให้ใช้ทุกเดือน เป็นบัญชีที่ดาบยาวและรองฟาง เป็นผู้ควบคุม

โดยในระหว่างแถลงข่าว ทนายตั้มได้โชว์ภาพบ้าน 2 หลัง อ้างของมาดาม ก.ที่อยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งแต่ละหลังราคาหลายสิบล้าน

1714466770530

ทนายตั้ม ยังระบุ เพิ่มเติมอีกว่า หลังจากนี้จะเดินทางไปติดตามความคืบหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการกรรมป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช.ที่มีมติออกมาถึงเรื่อง การตรวจสอบบัญชีทรัพย์สินของบิ๊กตำรวจ สามีของมาดาม ก. ซึ่งในขณะนั้นมียศพลตำรวจตรี ยื่นบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินเป็นเท็จ ไม่ได้ระบุถึง ทรัพย์สินที่เป็นบ้านหรู 2 หลังในประเทศอังกฤษ

โดยจะติดตามว่ามีการแจ้งข้อกล่าวหากับพลตำรวจเอกต่อศักดิ์หรือไม่ ทั้งที่มีมติออกมาแล้ว ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นมาตรฐาน ในเรื่องการตรวจสอบการทุจริตต่อไป.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส