ขนลุกกองทัพแมลงสาบ ทำเอาคอกาแฟชะงัก ขณะที่ต้นโพสต์รีบแจง

29 เม.ย. 67

 

ขนลุกกองทัพแมลงสาบ ทำเอาคอกาแฟชะงัก ขณะที่ต้นโพสต์รีบแจง มันอยู่แค่บนบอร์ดคอนโทรล ลูกค้าส่งมาซ่อม ไม่ได้ใช้งานนานมาก 

วันที่ 29 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพแมลงสาบจำนวนมากในเครื่องทำกาแฟ 

พร้อมข้อความระบุว่า “ลูกค้าบอก พี่คะ เครื่องทำกาแฟ ปุ่มกด กดไม่ได้เลย แกะมาสภาพนี้ กดได้กะบ้าล่ะ แมงสาบอัดแท่ง หุ้ยย ขนลุก ดูแลกันบ้างเด้อ” 

ทำให้คอกาแฟ แห่เข้ามาแชร์ และแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่รู้สึกขยะแขยง และกังวลว่า เครื่องชงกาแฟที่พวกเขาดื่มอยู่ทุกวัน อาจจะมีแมลงสาบแอบแฝงอยู่หรือไม่ 

จนเจ้าของโพสต์ต้องลบโพสต์ดังกล่าวออกไป พร้อมชี้แจงว่า “ขอลบโพสต์เครื่องชงกาแฟที่มีแมลงสาบครับ ดรามาเยอะมาก รับไม่ไหว ทั้งๆที่เจตนา อยากให้เห็น สาเหตุที่เสีย” 

พร้อมกับคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “พี่โพสต์แมลงสาบอยู่บนบอร์ดคอนโทรล มันมาทำรัง มันไม่ได้อยู่ในชุดระบบน้ำสักหน่อย เคยรื้อมาเจอหนูเหมือนกันครับ เพิ่งคลอดเหลือสามตัวแดงแดงเลยเดี๋ยวจะหารูปมาลงให้ดู” 

“โลกโซเชียล เห็นต่างกะด่าไอ้เราก็เพิ่งจะเคยเห็นจำนวนเยอะๆ ก็เลยอยากจะแชร์ให้คนอื่นได้เห็นเหมือนกัน” 

“ละเอียดอ่อนจริงๆ ครับพิมพ์น้อยไปหน่อยคิดน้อยไปหน่อย ฟีดแบคเข้าตัวเลยเลิกแชร์ดีกว่า ขายเครื่องอย่างเดียวดีแล้ว” 

“จริงๆผมไม่แน่ใจครับ เพราะว่าลูกค้าเนี่ยทักมา แล้วบอกว่ามีเครื่องชงตัวหนึ่ง เปิดไม่ติด อยากส่งมาซ่อมหน่อย เค้าก็ส่งมา ผมก็ถอดล้างคลีนทุกอย่าง แต่สุดท้ายมันบอร์ดมันน่าจะมีปัญหา ก็เลยแกะ แล้วก็เป็นดังภาพ เนื่องจากผมเองก็ไม่เคยเห็นภาพแบบนี้ ที่มันมาตายกันอัดกันอยู่แบบนี้ บวกกับ เป็นคนเกลียดแมลงสาบเหมือนกัน ก็เลยก็เลยถ่ายรูปไว้ ลงให้ลูกเพจดู ก็ไม่ทันคิดจริงๆ ครับ ต้องกราบขอโทษว่ามันจะดรามาเยอะขนาดนี้ผมถึงต้องลบ ผมเองก็ไม่ได้ถามทั้งหมดหรอกครับว่าใช้ หรือเก็บไว้นานแค่ไหน แต่หลังจากที่โทรคุยกันกับเจ้าของน้องเค้าก็บอกว่าไม่ได้ใช้มานาน จะนานแค่ไหนเค้าไม่ได้ระบุตัวเลขมาครับ” 

“แต่จริงๆ ภาพที่ผมลงคือ ภาพบอร์ดคอนโทรลนะครับผม ผมไม่ได้ลงเกี่ยวกับกาแฟเลยแม้แต่เล็กน้อยเลยนะ จริงๆ ผมลงบ่อยน ะถ้าไปเลื่อนดูในเพจ ทั้งคาบตระกลัน หนูแทะสาย เจอแบงค์ 1000 ขาดขาดก็เคยลง ตัวผมเป็นช่าง ผมลงในมุมของช่าง ในมุมของงานซ่อมซ่อมบำรุง เจ้าของเครื่องจะใช้เครื่องอยู่หรือไม่ใช้เครื่องอยู่มันก็มีปัญหาเหล่านี้ควบคู่กันมาตลอด แต่หลังจากที่ผมโพสต์ ลูกเพจผมที่หวังดี เขาก็ทักมาบอก ผมก็แก้ไขโพสต์ทันที  แต่ก็ยังไม่หยุดดรามาผมถึงเลือกที่จะลบดีกว่า ผมทำถูกใช่ไหมครับ?”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส