“กึ้ง-เฉลิมชัย” เปิดโผไลน์อัป 4November Entertainment ปี 2024

29 เม.ย. 67

สุดปึ้ง! “กึ้ง-เฉลิมชัย” เปิดโผไลน์อัป 4November Entertainment ปี 2024 สานต่อความฝันที่ไม่สิ้นสุดผ่าน “เลดี้ปราง-ปาป้า โลโล่-เทรนนีช่วงเอเชีย” 

เรื่องนี้ต้องขยายให้ถึงขีดสุด! สมกับการเป็น The Talent Maximize Platform ของ โฟร์โนเว็มเบอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (4November Entertainment) บริษัทบันเทิงไม่จำกัดความฝัน ในเครือ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Four One One Entertainment หรือ 411ent) ของบิ๊กบอส กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซึ่งแจ้งเปิดแล้วเกิดอย่างปึ้ง!! ทั้งบริษัทและทาเลนต์นัมเบอร์วันอย่าง “เลดี้ปราง” (LADIIPRANG) หรือ “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” กับการเติมเต็มความฝันครั้งใหญ่ของนักแสดงสาวมากความสามารถคนนี้ ให้ก้าวเข้าสู่อาชีพศิลปินเต็มตัวอย่างเป็นทางการในปี 2023 ที่ผ่านมา ด้วยกระแสตอบรับอันท่วมท้น จนสร้างปรากฏการณ์ ‘นิทานความรัก’ ที่กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในทุกแพลตฟอร์มเพียงเวลาชั่วข้ามคืน การันตีว่าสอบผ่านการยอมรับจากมหาชนอย่างต่อเนื่องด้วยการครอง No.1 Trending - Music บน YouTube Thailand มากกว่า 10 วัน

ล่าสุด โฟร์โนเว็มเบอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (4November Entertainment) ได้ขยับพอร์ตเผยแผนกลยุทธ์ปี 2024 ในงานแถลงข่าว “4November | 2024 Dreamfinity” #4Nov_2024Dreamfinity ยืนยันเป้าหมายการเติมเต็มความฝันแบบไร้ขีดจำกัด และความฝันหลากหลายรูปแบบ โดยมี ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ทำหน้าที่พิธีกร เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ของทีมเด็กฝึกหัดจาก 4November คือ โรส (ROSE), แพนด้า (PANDA) และ ขนมปัง (KANOMPANG) 3 เทรนนีตัวแทนประเทศไทย จาก 70 ผู้เข้าแข่งขันทั่วโลกในรายการ CHUANG ASIA ที่เรียกความนิยมจากผู้ชมได้ตั้งแต่ออกอากาศอีพีแรก โดยทั้งสามเทรนนีรับหน้าที่เปิดสเตจด้วยไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์เพลง ‘Shhh’ (ของ KISS OF LIFE) ทั้งโชว์ร้องและเต้นได้อย่างน่าทึ่ง

ยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ซึ่งบอกเลยว่าห้ามกะพริบตา เตรียมรอพบ “การเปิดตัว 2 ศิลปิน” 2 ทาเลนต์มากความสามารถที่ผู้ชมรู้จักกันเป็นอย่างดี แต่พวกเธอยังมีความฝันที่ยังไม่ถูกเติมเต็มและรอพิสูจน์เส้นทางใหม่ในวงการบันเทิงอีกครั้ง ซึ่งวันนี้เผยแค่เงาให้เดาให้ลุ้นกันไปก่อน

ไม่เพียงแค่งานเพลงเท่านั้น แต่ 4November ยังพร้อม Maximize ทุกศักยภาพในตัว Talent ให้ไปสู่มิติใหม่ในวงการบันเทิงอย่างรอบด้าน เตรียมพบกับ 2 ดูโอที่เตรียมเปิดตัวในฐานะ Host ของรายการวาไรตี้ที่สร้างและผลิตโดย 4November ไม่ว่าจะเป็น บุ๊ค (BOOK) - เบสท์ (BEST) สองพี่น้องฝาแฝดขวัญใจโซเชียล กับความสามารถรอบด้านที่หลายคนยังไม่รู้ หรือ เฟมชวิน (FAMECHAWIN) นักแสดง/ดีเจหนุ่มมากประสบการณ์ ที่พร้อมจะพาผู้ชมเดินทางไปรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขา

ขาดไม่ได้แน่นอนกับโชว์พิเศษจาก “เลดี้ปราง” (LADIIPRANG) #LADIIPRANG #เลดี้ปราง ที่จัดเต็มถึงใจด้วยไลฟ์แบนด์เวอร์ชั่นของเพลงที่สร้างปรากฏการณ์อย่าง ‘นิทานความรัก’ (A TALE OF LOVE) พร้อมเผยเรื่องราวนิทานความรักครั้งใหม่ซึ่งเตรียมจะเล่าสู่กันฟังในชื่อเพลง ‘โลกเอียง’ โดยในงาน “4November | 2024 Dreamfinity” มีตัวอย่างมิวสิกวิดีโอสั้นๆ มาสปอยล์ความหวานขั้นสุด รอติดตามตัวเต็มทั้งภาพและเพลง พร้อมการคัมแบ็กของ “เลดี้ปราง” ได้ในเดือนพฤษภาคมนี้

ปิดท้ายกันด้วยการแนะนำศิลปินน้องใหม่ รุกกี้วัย 80 ปี “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO) ผู้มาพร้อมซิงเกิลแรก ‘เทพบุตรในฝัน’ (The Gentleman) ที่ชาวเน็ตฮือฮาและชื่นชมกับการเดบิวต์ครั้งนี้ว่า แตกต่าง สร้างสรรค์ และสร้างแรงบันดาลใจ ด้วยนิยามที่แท้จริงของ “ความฝันไร้ขีดจำกัด” เพราะ 4November เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าทุกความฝันนั้น ไม่เคยมีคำว่า “สายเกินไป” ในงานยังมีพรีเมียร์มิวสิกวิดีโอ #เทพบุตรในฝันMV https://youtu.be/_ocFRvuBb94 ที่นำแสดงโดย ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ #TwoPopetorn #ตู่ภพธร, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร #Thanapob_lee #ต่อธนภพ และ ไทแทน-ไทแทน ทีปประสาน #TYTAN #ไทแทน ให้ชมเป็นครั้งแรกด้วย เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ทุกซีนกันไปเลย

มากไปกว่าวาระการเดบิวต์ศิลปินน้องใหม่แล้ว ครั้งนี้ยังถือเป็นโอกาสพิเศษที่ 4November และ “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO) ตั้งใจนำรายได้ทั้งหมดของเพลง ‘เทพบุตรในฝัน’ (The Gentleman) ที่เกิดขึ้นจากสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มต่างๆ ซึ่งสามารถติดตามฟังกันได้ทาง https://adapapalolo.lnk.to/TheGentleMan ไปบริจาคเพื่อการกุศลสาธารณประโยชน์ ส่งต่อการให้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม TikTok Challenge มาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกชิง 1,000 รางวัล รวมทั้งแบ่งปันสู่การบริจาคเช่นกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากทุกช่องทางออฟฟิเชียลโซเชียลมีเดียของ 4November Entertainment @4November_ent

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ