รู้แล้ว! เหตุใด แอดมินเพจนิรมิตเทวาจุติ แต่งตัวถ่ายวาบหวิว

29 เม.ย. 67

ทนายความ แจงปม แอดมินเพจนิรมิตเทวาจุติ แต่งตัวถ่ายวาบหวิว ชี้เป็นภาพเก่า เคยถ่ายแบบตั้งแต่ปี 62 อาจารย์น้องไนซ์รู้แล้ว บอกไม่ได้ผิดอะไร

จากกรณีที่โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพของ แอดมินใบเฟิร์น ซึ่งเป็นแอดมิน เพจนิรมิตเทวาจุติ ถ่ายภาพในชุดวาบหวิว โดยส่วนใหญ่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมนั้น 

ต่อมาวันที่ 29 เม.ย. 67 ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล นายธรรมราช สาระปัญญา หรือ ทนายธรรมราช ทนายความของ อาจารย์น้องไนซ์ เด็ก 8 ขวบ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า 

เรื่องการโจมตีแอดมินแต่งกายไม่เหมาะสมนั้น มีอยู่ 2 กรณีคือ กรณีที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้คือ แอดมินเข้ามาช่วยเผยแพร่ธรรมะ แต่หลังจากนั้นในขณะที่ทำหน้าที่แอดมินมุกก็ไปแต่งชุดว่ายน้ำ และไปโพสต์ข้อความธรรมะ ซึ่ง อาจารย์น้องไนซ์บอกว่าแบบนี้ไม่เหมาะสม เพราะขณะที่คุณทำหน้าที่เป็นแอดมิน ไปใส่ชุดว่ายน้ำ และไปโพสต์ธรรมะ ทำให้เกิดความเสื่อมศรัทธา ไม่มีความน่าเชื่อถือ 

ส่วนกรณีที่เพจดังเอาไปโพสต์ เป็นแอดมินอีกคน คือแอดมินใบเฟิร์น ตอนนี้ยังทำหน้าที่เป็นแอดมินเพจนิรมิตเทวาจุติอยู่ เป็นเรื่องที่เขาไปทำงานเกี่ยวกับถ่ายแบบ เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 62 แต่ปัจจุบันเมื่อเขามาปฎิบัติธรรม ก็ไม่เคยไปแต่งตัวแบบนั้นอีกเลย ภาพนั้นเป็นภาพเก่า ซึ่ง อาจารย์น้องไนซ์รู้แล้วบอกว่า คนที่เคยทำไม่ดีมาก่อนแล้วกลับตัวกลับใจมาเป็นคนดี มาปฏิบัติธรรมก็ไม่ได้ผิดอะไร เพราะทุกคนก็เคยอาจทำผิดพลาดได้ และปัจจุบันเขาไม่ได้ไปถ่ายแบบแล้ว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ มีแอดมินชื่อเมย์ ออกมาเปิดโป่งผ่านราชการดังว่าถูกให้ออกจากการเป็นแอดมิน เนื่องจากแต่งตัวไม่เหมาะสม โดยการสวมใส่ชุดว่ายน้ำระหว่างไปเที่ยวทะเล ทั้งที่ไม่ได้บวช และโพสต์ในพื้นที่ส่วนตัว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส