สาวขาใหญ่รุมตบรุ่นน้อง 14 คดีพลิกถูกแฉบังคับเด็กขายตัว

28 เม.ย. 67

สาวขาใหญ่รุมตบรุ่นน้อง 14 อ้างโมโหไม่ยอมเรียกพี่ สุดท้ายคดีพลิกถูกแฉบังคับเด็กขายตัว

 

จากกรณีน้องน้องมด เด็กหญิงวัย 14 ปี อยู่ อ.เมือง จ.พัทลุง โทรศัพท์ร้องทั้งน้ำตาขอความช่วยเหลือผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง ให้พาเธอไปแจ้งความต่อตำรวจ หลังจากเธอถูกเพื่อนรุ่นพี่ทำร้ายด้วยการตบด้วยมือและรองเท้า พร้อมทั้งเอาหัวโขกกับพื้นถนน พร้อมให้เพื่อนถ่ายคลิปโพสต์ประจานในไอจีและเฟซบุ๊กทำให้อับอาย ไม่กล้าบอกผู้ปกครองและกลัวจนไม่กล้าออกจากบ้าน

ส่วนสาเหตุถูกรุ่นพี่ทำร้ายน้องในตอนแรก อ้างว่ารุ่นพี่โมโหที่ไม่ยอมเรียกรุ่นพี่ว่าพี่นำหน้าชื่อ แต่ล่าสุดวันนี้น้องได้ออกมาพูดความจริงเพิ่มเติม ถึงสาเหตุที่ถูกรุ่นพี่ทำร้ายนั้น เกิดจากรุ่นพี่ได้บังคับให้เธอขายตัว เพื่อนำเงินมาให้ แต่เธอไม่ทำตามจึงถูกตามล่าและโดนทำร้ายในที่สุด

ล่าสุดวันนี้ 28 เมษายน 67 ที่ สภ.เมืองพัทลุง พนักงานสอบสวน ได้เรียกน้องมดเด็กหญิงที่ถูกทำร้ายเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติม ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น มีการขึ้นโรงพักไปพูดคุยกับตำรวจประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นได้ให้น้องมดเดินทางกลับบ้านก่อน เนื่องจากจำเป็นจะต้องรอสหวิชาชีพและเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็ก รวมถึงผู้ปกครองของน้องมาร่วมสอบปากคำด้วยอีกครั้ง

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสได้นั่งพูดคุยกับน้องมดเด็กหญิงที่ถูกทำร้ายในคลิปเธอได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้ตนเองได้บอกเหตุผลที่ถูกรุ่นพี่ทำร้ายร่างกาย โดยบอกกับเจ้าหน้าที่ในตอนแรกไปว่ากลุ่มรุ่นพี่ ที่ชื่อพลอยไม่พอใจตนเอง เนื่องจากตนเองไม่ได้เรียกพี่นำหน้า เรียกว่าพลอยเฉยๆ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งตนเองยอมรับว่าตอนแรกที่บอกไปแบบนั้น ก็เนื่องจากกลัวเรื่องความปลอดภัยและไม่อยากให้พ่อแม่รู้

แต่วันนี้หลังจากได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและผู้สื่อข่าวแล้วรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น และได้ยอมบอกเหตุผลที่แท้จริงว่าสาเหตุใดถึงถูกรุ่นพี่ที่ชื่อพลอยทำร้ายร่างกาย เกิดจากพี่พลอยนั้นเป็นแม่เล้าจัดหาเด็ก ซึ่งก่อนหน้าช่วงเดือนมกราคมต้นปี พี่พลอยได้ทักเฟซบุ๊กมาหาตนเอง และถามตนเองว่ารู้จักเด็กคนไหนที่ต้องการรับงานบ้าง ตนเองตอนแรกได้ตอบกลับไปว่าไม่รู้เหมือนกัน และหนูก็ไม่ได้รับงานด้วย

จากนั้นพี่พลอยได้บอกทิ้งท้ายว่า หากร้อนเงินเมื่อไหร่ก็ติดต่อมาได้เดี๋ยวหางานให้ จากนั้นต่อมาช่วงเดือนกุมภาพันธ์ตนเองได้เดือดร้อนเรื่องเงิน ไม่มีเงินใช้จ่าย จึงได้ทักไปหาพี่พลอย จากนั้นพี่พลอยจึงได้จัดหางานให้ บอกให้ตนเองขายบริการทางเพศกับลูกค้า 1 คน โดยพี่พลอยได้จัดแจงคุยกับลูกค้าและจัดหาห้องพักรีสอร์ทไว้ทั้งหมดแล้ว หลังจากรับงานเสร็จตนเองได้รับเงิน 1,500 บาท พี่พลอยได้หักไปจำนวน 500 บาท ตอนนั้นตนเองรู้สึกผิดกับตัวเองมาก แต่ไม่มีเงินจึงได้บอกกับตัวเองว่าจะรับงานเพียงครั้งเดียว

แต่เมื่อตนเองรับงานเสร็จจากลูกค้าคนแรก พี่พลอยได้โทรศัพท์มาหาตนเองอีกครั้ง และบังคับให้ตนเองขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าชายอีก 1 คน เป็นครั้งที่ 2 ในวันเดียวกัน ตนเองได้ปฎิเสธพี่พลอยไปและได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์หนีออกจากรีสอร์ททันที ซึ่งคาดว่าทำให้พี่พลอยไม่พอใจที่เสียเครดิตกับแขกแล้ว

กระทั่งต่อมาพี่พลอยได้โทรและแชทมาข่มขู่ว่าจะเอาเรื่องทั้งหมดไปฟ้องปู่และพ่อแม่ โทษฐานที่ไม่ยอมไปขายบริการให้กับพี่พลอย พร้อมยื่นข้อเสนอหากไม่อยากให้เอาเรื่องไปบอก ให้ออกมาเจอเคลียร์ใจกัน ด้วยความกลัวตนเองจึงเดินทางซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ไปกับเพื่อน 3 คน เพื่อให้เรื่องจบ แต่เมื่อไปถึงพี่พลอยได้พาพวกมากว่า 10 คนและทำร้ายตนเองอย่างที่เห็นตามคลิป

น้องมดยังบอกอีกด้วยว่าไม่ใช่มีแค่ตนเองที่ถูกรุ่นพี่ที่ชื่อพลอยบังคับให้ขายบริการทางเพศ แต่ยังมีเด็กหญิงรุ่นเดียวกับตนเองอีกจำนวนมากที่พี่พลอยจะข่มขู่และบังคับให้ขายบริการทางเพศเพื่อหาเงินให้กับพี่พลอยใช้ หากใครปฏิเสธพลอยก็จะตามล่าเอาพวกไปรุมทำร้าย ซึ่งตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินคดีกับพี่พลอยให้ถึงที่สุด และหากตำรวจอย่างนิ่งเฉยตนเองคงอยู่ไม่ได้และอาจจะกลายเป็นศพในที่สุด

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวยังได้หลักฐานการพูดคุยระหว่างเด็กกับพลอยและหลักฐานสลิปโอนเงินจากเด็กไปสู่พลอยเมื่อเสร็จงานด้วย.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส