พบหนุ่มวัย 33 สภาพผูกคอดับคาบ้าน พี่ชายติดใจมือน้องเหมือนพยายามแก้เชือก

28 เม.ย. 67

พบหนุ่มวัย 33 สภาพผูกคอดับคาบ้าน พี่ชายติดใจมือน้องเหมือนพยายามแก้เชือก ก่อนตายพบนั่งกินเหล้าหน้าบ้านกับเพื่อน

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. ตำรวจภูธรเขาสมิง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักซอยตาลื่น ม.9 ต.สะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายทราบชื่อว่านายปิยะ อายุ 33 ปี ผูกคอเสียชีวิตกับคานหลังบ้าน ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงกีฬา โดยผู้ตายใช้สายไฟทำเป็นบ่วงผูกกับคานบ้าน ก่อนใช้รัดกับศีรษะจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

แพทย์เวรชันสูตรไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ตรวจสอบโทรศัพท์ของผู้ตายพบว่ามีการวิดีโอคุยกับหญิงสาว ทราบว่าเป็นแฟนเก่ าตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นเวลา 13 นาที

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายอำนาจ อายุ 39 ปี พี่ชายของนายปิยะ บอกว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ขับรถผ่านหน้าบ้านน้องชายเห็นว่านั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนอยู่หน้าบ้าน และน้องชายได้วิดีโอคอลคุยกับลูกที่อยู่กับแฟนเก่าที่ย้ายไปทำงานต่างจังหวัดด้วย จนรุ่งเช้ามาทราบข่าวว่าน้องชายผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งตนติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต เพราะมือของน้องชายเหมือนจะพยายามจับเชือกไม่ให้รัดคอ อีกทั้งขาน้องชายก็ไม่ได้ลอยขึ้นเหนือพื้นบ้าน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งชันสูตรให้ละเอียดด้วย

ด้านเพื่อนร่วมงาน เล่าให้ฟังว่านายปิยะไม่เคยพูดเรื่องส่วนตัวให้ฟัง แต่บางครั้งก็พูดถึงเรื่องแฟนเก่าที่มีลูกด้วยกัน แต่ปัจจุบันนายปิยะได้คบหากับแฟนใหม่ไปแล้วด้วย จึงไม่ทราบว่านายปิยะคิดอะไรถึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้นตำรวจภูธรเขาสมิง ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลเขาสมิง ส่วนพี่ชายและพี่สาวจะเรียกไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเขาสมิง และรอฟังผลการตรวจชันสูตรศพที่โรงพยาบาลเขาสมิงต่อไป.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส