"กุ๊บกิ๊บ" พบตัวหลานชายแล้ว ตอนนี้น้องปลอดภัยดี สาเหตุที่หายตัวไปยังไม่แน่ชัด

27 เม.ย. 67

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ พบตัวหลานชายแล้ว หลังหายออกจากบ้านไป 2 วัน ตอนนี้น้องปลอดภัยดี ส่วนรายละเอียดที่น้องหายตัวไป ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด คงต้องใช้เวลาพูดคุย


จากกรณีที่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ ทรรศภาคย์ ได้ประกาศตามหาหลานชาย หลังหายตัวออกจากบ้านพร้อมรถยนต์ ติดต่อไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา หากใครพบเห็นให้ช่วยแจ้งเบาะแสด่วน โดยระบุว่า “รบกวนช่วยตามหาหลานให้กิ๊บหน่อยนะคะ ใครพบเห็นมีเบาะแสยังไงรบกวนช่วยติดต่อตามเบอร์นี้นะคะ น้องติวเตอร์ กราบขอบพระคุณนะคะ ฝากช่วยแชร์ ด้วยนะคะ”ถ้าผู้ใดพบบุคคล หรือรถยนต์ในภาพ ให้รีบติดต่อคุณพิทักษ์ 063-565-9445 ด่วน“

ล่าสุด กุ๊บกิ๊บ ได้อัปเดตอีกครั้งซึ่งเป็นข่าวดีว่า ตอนนี้พบตัวน้องติวเตอร์แล้ว ตอนนี้น้องปลอดภัยดี ส่วนรายละเอียดที่น้องหายตัวไป ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด คงต้องใช้เวลาพูดคุย

โดยระบุว่า “ประกาศ!!! ตอนนี้ทางบ้านพบตัวน้องติวเตอร์ที่ได้หายตัว ไปตั้งแต่วันที่25 เมษายนแล้วนะคะ ตอนนี้น้อง ปลอดภัยดีส่วนรายละเอียดที่น้องหายตัวไปคง ต้องใช้เวลาพูดคุยยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด...”

“กิ๊บและครอบครัวต้องกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ มีเมตตากับครอบครัวเรามาก มีคนโทรเข้ามาให้ ข้อมูลมากมายและช่วยกันแชร์ช่วยกันหาจนเมื่อ สักครู่เราพบน้อง...ท้ายที่สุดทางครอบครัวเราต้อง กราบขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูง”

“กราบขอบพระคุณในความเมตตาและช่วยเหลือของทุกท่านมา ณ.ที่นี้ด้วยนะคะ 🙏🏻”

 

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

 

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by gggubgib15 (@gggubgib15)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส