รถตู้ไฟชอร์ต ไฟลุกพรึ่บลามเผาบ้าน-กระบะวอดทั้งหมด ความเสียหายอยู่ระหว่างประเมิน

27 เม.ย. 67

รถตู้ไฟชอร์ต ไฟลุกพรึ่บลามเผาบ้าน-กระบะ ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนจะสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ความเสียหายอยู่ระหว่างประเมิน

วันที่ 27 เม.ย.67 พ.ต.ท.จงเดช ศรีตะวัน สว.(สอบสวน)สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมรถดับเพลิงเทศบาลตำบลท่าข้ามและพื้นที่ข้างเคียงรวม 7 คัน ตรวจสอบเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ 15/12 หมู่ 4 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จุดเกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น

ซึ่งมีนายวิชา อายุ 62 ปี และ นางสุจินดา อายุ 64 ปี ภรรยาเป็นเจ้าของบ้าน โดยไฟได้เริ่มไหม้จากรถตู้โตโยต้าที่จอดอยู่หน้าบ้านก่อนจะลามไหม้บ้านอย่างรวดเร็วเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพยายามเร่งดับเพลิงเพราะยังมีบ้านที่อยู่ติดกันอีกหลายหลังโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนจะสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ทั้งหมด ซึ่งพบว่าบ้านเสียหายทั้งหลังและนอกจากรถตู้ก็ต้องมีรถกระบะถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคันความเสียหายอยู่ระหว่างประเมิน

18_4

ด้านนายวิชาให้สัมภาษณ์ว่า ขณะที่เดินอยู่หน้าบ้านเห็นกลุ่มควันลอยออกมาจากรถตู้จึงรีบเปิดประตูรถ แต่ปรากฎว่าเปลวไฟได้ลุกคลอกแขนขวาได้รับบาดเจ็บ จากนั้นรีบวิ่งเข้าไปในบ้านเพื่อเรียกภรรยาออกมาจากบ้านและพยายามดับไฟแต่เอาไม่อยู่ซึ่งจังหวะนั้นนางสมจิตร นายกเทศมนตรีตำบลท่าข้าม ขับรถผ่านมาพอดีก่อนจะจอดรถแล้วรีบโทรเรียกรถดับเพลิงมาที่เกิดเหตุทันทีส่วนสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรในรถตู้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส