ภาพบาดตา! เมียนั่งก๊งเบียร์กับกิ๊ก ควักปืนยิงเจ็บ เตะซ้ำปางตาย

27 เม.ย. 67

มึงยังไม่เลิกกันอีกใช่ไหม! ผัวเห็นภาพบาดตา เมียนั่งก๊งเบียร์จู๋จี๋กิ๊ก ขี่จยย.กลับไปเอาปืนมายิง เตะซ้ำปางตาย ส่วนสาวเจ้าเสน่ห์หนีหายล่องหน

 

กลางดึกคืนวันที่ 26 เม.ย 67 ที่ผ่านมา ตำรวจเข้าตรวจสอบมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวใกล้เคียงวัดขวัญสะอาด ถนนเรียบคลองพระองค์เจ้า ม.1 ต.คลองหลวงแพ่ง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัย กำลังเคลื่อนย้าย นายธนิต ทองใจ อายุ 52 ปี  ถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิด ยิงเข้าที่อกซ้าย และบริเวณแก้ม 2 นัด ใบหน้ามีรอยปูดบวมจากการโดนปืนตบ  เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร

สอบถามนายเทียน สุดสอาด อายุ 62 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวและเป็นเพื่อนผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมานายธนิต ได้พานางถวิล  อายุประมาณ 50 ปี มานั่งดื่มเบียร์อยู่ที่ร้าน โดยซื้อเบียร์มาจากข้างนอกกระทั่งนั่งดื่มกันจนมืด จู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 50 ปี คาดว่าเป็นสามีของนางถวิล ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน ก่อนจะเดินเข้ามาพูดว่า “มึงทั้งสองยังไม่เลิกกันอีกใช่ไหม”จังหวะนั้น นางถวิล จึงลุกขึ้น แต่สามีของนางถวิล ได้ผลักนางถวิลล้มลง ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

จากนั้นนางถวิล ก็ขี่รถจักรยานยนต์ตามออกไป โดยไม่รู้ว่าไปไหน แต่ไม่นานชายผู้ก่อเหตุ ได้ย้อนกลับมาที่ร้าน แล้วเดินเข้ามาถามหานางถวิล กับนายธนิต ซึ่งนายธนิตก็ ตอบปฏิเสธบอกไม่รู้ว่านางถวิลไปไหน  จากนั้นทั้งคู่ก็มีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด  ตนจึงวิ่งออกไปดู ก็พบว่านายธนิต ล้มลง แล้วถูกชายผู้ก่อเหตุใช้ปืนตบไปที่ใบหน้าและเตะซ้ำหลายครั้ง จึงเข้าไปดึงแขนขอร้องชายผู้ก่อเหตุให้พอได้แล้วเพราะนายธนิต ไม่ไหวแล้ว

จากนั้นชายผู้ก่อเหตุได้หยุดและขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่านางถวิล และชายผู้ก่อเหตุเป็นสามีภรรยากันหรือไม่ และไม่รู้ว่าเป็นคนที่ไหน เพราะนายธนิต  เพิ่งจะพานางถวิล มานั่งกินที่ร้านของตนเป็นครั้งแรก

เบื้องต้นชุดสืบสวนได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางในพื้นที่เพื่อติดตามหาผู้ลงมือยิง ตั้งประเด็นหลักๆไว้ในเรื่องชู้สาว ความขัดแย้งส่วนตัว โดยยังไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้ง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส