ออกหมายจับ 2 ฆาตกรแก๊งยากูซ่า "คดีฆ่าหั่นศพ" เพื่อนร่วมชาติ

25 เม.ย. 67

ออกหมายจับ 2 ฆาตกรแก๊งยากูซ่าฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ ประสานตม.ล่าตัว-สกัดเผ่นนอกประเทศ

จากกรณีแก๊งยากูซ่า ชาวญี่ปุ่น ก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหด ฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วนเพื่อนร่วมชาติโดยผู้เสียชีวิตคือนายคาบาชิม่า ริโอสุเกะ อายุ 47 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชาวญี่ปุ่นร่วมชาติและเป็นสมาชิกแก๊งยากูซ่าอันโด่งดังในประเทศญี่ปุ่น มีสมาชิกและเครือข่ายไปทั่วทั้งเอเชียและในประเทศแถบยุโรปอย่างในสหรัฐอเมริกา โดยผู้ต้องหาที่ก่อเหตุในครั้งนี้ คือนายคาโต้ อายุ 50 ปี และนายฮิโรโตะ อายุ 33 ปี ก่อเหตุฆ่าผู้ตายโดยใช้อาวุธปืนยิง ก่อนทำการหั่นศพแยกชิ้นส่วน นายคาบาชิม่า แล้วให้ผู้ต้องหาชาวไทย นายกฤษกร หรือเกม อายุ 30 ปี นำชิ้นส่วนไปทิ้งในบ่อล้างและป่าหญ้า ย่านบางบัวทอง ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ร้อยตำรวจเอกศุภฤกษ์ อัศวภูมิ รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจ ภูธรบางบัวทอง ได้ขออำนาจศาล จ.นนทบุรี ออกหมายเลขที่ จ.374/2567 เพื่อทำการจับผู้ต้องหาชาวญี่ปุ่นทั้ง 2 ราย ที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุแห่งการตาย ร่วมกันโดยทุจริตหรือเพื่ออำพรางคดีผู้กระทำ กระทำการใดๆแก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการนี้น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง ได้มีการประสาน ไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จนมีการขึ้นวอร์รูมผู้ต้องหาชาวญี่ปุ่นทั้ง 2 ราย ทั่วประเทศตามด่านต่างๆและสนามบินทุกแห่งในประเทศไทย ขึ้นหมายจับผู้ต้องหาชาวญี่ปุ่น 2 รายไว้ทั่ว เพื่อทำการจับกุมตัวชาวญี่ปุ่นแก๊งยากูซ่า ที่ก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส