เปิดใจครั้งแรก สาวเจ้าของไวรัล กุสุมา สันป่าเหียง บอกคบมา 9 ปี เปลี่ยนไปนิดเดียวก็รู้แล้ว

25 เม.ย. 67

เปิดใจครั้งแรก สาวช้ำรักอดีตแฟนครูคนรักแอบแซบครูโรงเรียนเดียวกัน เจ้าตัวเผยไม่ต้องการทำร้ายใครแต่ต้องการให้เป็นบทเรียน ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นแล้ว หลังจากทุกข์ใจมานานกว่าครึ่งปี

จากกรณีไวรัลบนโลกออนไลน์ เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งได้โพสต์เล่าประสบการณ์ถูกชายคนรักที่เป็นคุณครู ทรยศหักหลัง แอบไปมีสัมพันธ์์กับครูโรงเรียนเดียวกัน สุดท้ายความรัก 9 ปี ที่ฝ่าฟันกันมาก็ต้องพังทลายลงด้วยน้ำมือของคนไม่รู้จักพอ และตอนนี้แฟนและชู้รักก็แอบไปจดทะเบียนสมรสกันแล้ว ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้

สรุปไวรัล กุสุมา สันป่าเหียง เมียแฉครูหนุ่มนอกใจไปแอบกินกับครูสาวโรงเรียนเดียวกัน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี สาวคนโพสต์พร้อมเปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตหรือจะแฉใคร ต้องการเพียงให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับตนเองและคนอื่นๆ เท่านั้น อยากให้เรื่องมันจบ ทุกวันนี้ก็พยามที่จะมูฟออนให้ได้ ซึ่งที่จับได้เพราะว่าพฤติกรรมเขาเปลี่ยนไป เช่น เอารถไปจอดนานผิดปกติ เข้าห้องน้ำนานผิดปกติ ซึ่งถือว่าเป็นเซนส์ของผู้หญิง และอาจจะเป็นเพราะเราอยู่กันนานถึง 9 ปี จึงรู้ว่าเขาเปลี่ยนไปแบบไหน

1714022760089

พอตนจับได้ก็ให้เขาเลือก ซึ่งในใจตอนนั้นตนเองก็ยังหวังว่าเขาจะเลือกเราและคงจะกลับมาคืนดีกัน แต่เขาก็บอกว่ายังตัดสินใจไม่ได้จึงอยู่ห่างกันสักพัก ส่วนตนก็พยามที่จะปรับปรุงตัวเองแต่สุดท้ายก็ไปด้วยกันไม่ได้ ส่วนเรื่องที่ร้านกุสุมาตอนนั้นยอมรับว่าตอนที่ไปเจอกันตอนนั้นยังไม่รู้ก็ไม่อยากพูดถึงอีกเพราะมีหลายอย่างที่เล่าไม่ได้และไม่อยากพูดถึง ตอนนี้ก็คงต้องต่างคนต่างไป แต่อยากจะบอกถึงทุกคนว่าหากจะมีใหม่ก็ควรเลิกกันให้ขาดเสียก่อน ไม่ควรทำคาราคาซังแบบนี้เพราะทุกคนก็มีหัวใจ เรื่องนี้มันไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ผู้หญิงอีกคนเขาก็เจ็บเช่นกัน อีกทั้งยังมีเรื่องภาระต่างๆ ที่ทำกันมาตอนอยู่ด้วยกันมันก็ยังมีอยู่ สำหรับเรื่องนี้ตนเองก็ถือว่าเป็นบทเรียนชีวิตเช่นกัน

น.ส.เอ ยังบอกอีกว่า หลังจากที่ตนได้โพสต์ข้อความดังกล่าวจนกลายเป็นกระแสตนได้รับกำลังใจจากเพื่อน คนใกล้ชิด ตลอดจนคนในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณแม่ได้ให้กำลังใจ ซึ่งย้อนกลับไปตอนที่คบกันกับอดีตแฟน ญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้ ซึ่งตนได้ไปอาศัยอยู่ที่บ้านอดีตแฟนซึ่งเป็นบ้านของพ่อแม่ของเขาแต่ไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรสกัน

1714022806226_1

ส่วนกระแสข่าวที่ว่าอดีตแฟนกับคนรักคนใหม่ของเขาได้จดทะเบียนสมรสกันเมื่อวานนี้ เรื่องดังกล่าวตนไม่อย่างยุ่งเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาทั้งสองคน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหวังว่าจะเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้หญิงที่รับรู้ว่าผู้ที่คุยด้วยมีแฟนอยู่แล้วไม่ควรจะไปยุ่งเกี่ยวด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการให้เกียรติตัวเอง ส่วนผู้ชายที่เจ้าชู้ที่กำลังจะนอกใจแฟนที่กำลังคบกันอยู่และไปมีคนใหม่ ควรมานั่งพูดคุยและเคลียร์เรื่องความสัมพันธ์กับคนเก่าก่อนที่จะไปคบกับผู้หญิงคน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส