ป้ายชื่อ บิ๊กโจ๊ก ปลิวออกจากหน้าห้องทำงาน แถมถูกถอดรูปบนเว็บไซต์ ตร.

23 เม.ย. 67

 

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปลดป้ายชื่อ บิ๊กโจ๊ก ออกจากหน้าห้องทำงาน พร้อมกับถอดรูปทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ 

วันที่ 23 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าห้อง สำนักงานรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ชั้น 1 อาคาร 1 ตร. ตรงข้ามกับหน้าห้องรับรองฯ ซึ่งเป็นห้องทำงานของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ซึ่งปกติจะติดป้ายชื่อไว้บริเวณประตูห้อง 

แต่ปรากฎว่า ขณะนี้ป้ายชื่อของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ถูกปลดออกแล้ว คาดว่าถูกนำออกหลังจากที่ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์เพ็ชร รักษาราชการแทน ผบ.ตร.ได้ลงนามในหนังสือคำสั่งให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกราชการไว้ก่อน หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีฟอกเงินเว็บพนันออนไลน์ เครือข่าย BNK Master และมีคำสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง ไปเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา 

นอกจากป้ายชื่อจะถูกปลดออกแล้ว ยังพบว่าประตูห้องถูกล็อกและไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจปฎิบัติงานด้านในแต่อย่างใด 

ป้ายชื่อ บิ๊กโจ๊ก ปลิวออกจากหน้าห้องทำงาน แถมถูกถอดรูปบนเว็บไซต์ ตร.

จากการสอบถามตำรวจสันติบาลที่เข้าเวรประจำการเกี่ยวกับการปลดป้ายชื่อ ก็อ้างว่าไม่รู้ว่ามีการนำออกวันไหน ตนมาเข้าเวรก็ไม่เห็นแล้ว และไม่เห็น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หรือทีมงานเข้ามาสำนักงานหรือขนย้ายสิ่งของออกจากห้องทำงานแต่อย่างใด 

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังพบว่า เว็บไซต์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (www.royalthaipolice.go.th)​ ได้ถอดรูป พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชา ระดับ รอง ผบ.ตร. เป็นที่เรียบร้อย ทำให้ปัจจุบันมี รอง ผบ.ตร. 4 คน คือ  พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รักษาราชการแทน ผบ.ตร., พล.ต.อ.ไกรบุญ ทรวดทรง จเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.), พล.ต.อ.สราวุฒิ การพานิช รอง ผบ.ตร.และ พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส