อดีตผู้อำนวยการโรงพยาบาลเครียดยิงตัวตายภายในบ้านพัก

23 เม.ย. 67

อดีตผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว วัย 80 ปี เกิดความเครียดสะสม ก่อนจะใช้ปืนสั้น ยิงตัวตายภายในบ้านพัก

 

เมื่อเวลา 8 นาฬิกาเช้าวันนี้ (23 เม.ย.) ร้อยตำรวจเอกเสน่ห์ เดชสุภา ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วฯ จุดอำเภอเขาฉกรรจ์ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบสภาพศพ นายแพทย์บรรหาร ภู่ทอง อายุ 80 ปี อดีตผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว หรือคนในพื้นที่รู้จักกันดีเรียกกันว่า หมอบรรหาร หลังก่อเหตุใช้ปืนพกสั้นยิงตัวเองตาย บนชั้น 2 ภายในบ้านพักหมู่ 5 บ้านเนินมะค่า เขตเทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้ตาย ได้ใช้ปืนพกสั้นขนาดจุด 22 ยิงเข้าที่ขมับด้านขวา จำนวน 1 นัด ก่อนจะฟุบคาเก้าอี้โซฟาหน้าโทรทัศน์ล้มลงฝั่งซ้ายมือ ภายในห้องนอนชั้น 2

จากการสอบสวน นางสุภอน อายุ 52 ปี แม่บ้านที่พักอาศัยภายในบ้านหลังเกิดเหตุมานานกว่า 8 ปี พบว่า ช่วง 7 โมงเช้าวันนี้ (23 เม.ย.) นางสุภอน ได้ขึ้นไปเรียกหมอบรรหาร เนื่องจากเห็นว่าผิดปกติตามเวลาที่หมอบรรหารจะต้องลงมาจากห้องนอนแล้ว กระทั่งเกือบ 8 โมงเช้าหมอบรรหารยังไม่ลงมาจากห้องนอน จึงได้ให้เพื่อนบ้านช่วยงัดห้องเข้าไปก่อนจะพบศพ นางสุภอน ยังบอกอีกกว่า หลังจากสงกรานต์ที่ผ่านมา หมอบรรหารเคยบ่นว่าเครียด พอถามว่าเครียดเรื่องอะไร หมอบรรหารบอกว่า บอกไม่ได้ ก่อนจะมาเกิดเหตุในที่สุด

เบื้องต้น ตำรวจได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลอภัยภูเบศร์ ปราจีนบุรี เนื่องจากเป็นการเสียชีวิตผิดธรรมชาติ ส่วนครอบครัวผู้ตาย ได้ติดต่อตำรวจแล้ว จะเดินทางเข้าไปพบร้อยเวรฯ ในช่วงบ่ายวันนี้.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส