อีกแล้ว!วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างภูเก็ตเปิดศึกแทงกันสาหัส

21 เม.ย. 67

อีกแล้ว! วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างเปิดศึกแทงกันบาดเจ็บสาหัส กลางเมืองภูเก็ต เหตุแย่งลูกค้า

เมื่อเวลา 09.20 น.วันนี้ ( 21 เม.ย.)ตำรวจสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีวินรถจักรยานยนต์รับจ้างถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ขอรถพยาบาลมารับผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัวที่ รพ.เป็นการด่วน

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าตลาดสด1เทศบาลนครภูเก็ต เป็นถนนวันเวย์ พบผู้บาดเจ็บคือ นายทิวา กอภูเก็ต อายุ 65 ปี นั่งคร่อมอยู่บนรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีขาว ทะเบียนป้ายเหลือง กกก 450 ภูเก็ต โดยมีเลือดไหลออกจากบริเวณหน้าอกและท้องอาบร่างและบริเวณตัวถังรถ จยย. ถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณหน้าอก 3 แผลและบริเวณท้องอีก 1 แผลอาการสาหัส จากนั้นรถพยาบาลได้นำตัวส่ง รพ.วชิระภูเก็ต

ขณะเดียวกันทราบว่าคนที่ก่อเหตุใช้ของมีคมแทงนายทิวาได้รับบาดเจ็บสาหัส คือ นายพล อายุ 65 ปี วินรถ จยย.รับจ้างบริเวณใกล้เคียง หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายทิวา กับนายพล ได้มีปากเสียงกันและเริ่มทะเลาะวิวาทกัน โดยนายทิวา ได้ใช้บางอย่างตีนายพล ทำให้นายพล ใช้มีดแทงสวนกลับนายทิวา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากนั้นนายพล ได้หลบหนีไป ส่วนสาเหตุคาดว่า อาจมีปัญหากันเรื่องลูกค้า

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 14.20 น. นายจุมพล ปานทอง อายุ 65 ปี มือแทงนายทิวา กอภูเก็ต อายุ 65 ปี บาดเจ็บสาหัสได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมมีดพับ 1 อันที่ใช้ก่อเหตุ

เบื้องต้นได้ให้การสารภาพถึงสาเหตุที่ก่อเหตุว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่ที่วินรถ จยย.พอดีมีลูกค้าประจำแวะมาหา เพื่อจะใช้บริการ แต่นายทิวา ได้เข้ามาสอบถามลูกค้าของตนเอง แต่ลูกค้าขอรอตนเองกลับมา และเมื่อตนกลับมาถึงที่วินก็ได้ไปส่งลูกค้าที่รออยู่ จากนั้นเมื่อกลับมาที่วิน นายทิว าก็ตะโกนด่าหยาบคายลอยๆ ข้ามฟากมาจากวินของนายทิวา ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร

จากนั้นนายทิวาได้เดินข้ามมาถนนปรี่เข้ามาหาตนเอง ในมือถือไม้ ตนยังไม่ทันพูดจาอะไร นายทิวากระหน่ำตีตนเองที่หัวและตามร่างกาย ตนจึงหยิบมีดพับออกมาป้องกันตัวเอง โดยแทงไปตามร่างกายของนายทิวา จากนั้นได้เดินออกจากวิ่งไป และเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อจะขอต่อสู้คดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้จากภาพกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุพบว่า ขณะเกิดเหตุคนเจ็บที่ถูกแทงวิ่งข้ามมาจากวิน จยย.ของตนเอง ในมือถือบ้างอย่างปรี่เข้าไปฟาดหัวและร่างกายของมือแทงหลายครั้ง ขณะที่มือแทงกำลังนั่งอยู่บนรถ จยย.โดยมือแทงต่างพยายามจะหลบและวิ่งฉากออกมา แต่คนเจ็บยังคงกระหน่ำฟาดและตี จนมือแทงได้ชักของบางอย่างออกมาจวกแทงคนเจ็บไปหลายครั้ง และมีการลากกันไปกลางถนน ต่างฝ่ายต่างพลัดกันตีพลัดกันแทงกันอยู่นานพอสมควร แล้วไปกอดรัดกันอยู่พักหนึ่ง แล้วกลับมาสู้กันอีกพักใหญ่ จนผู้บาดเจ็บล้มลงกลางถนนและมีผู้คนเริ่มเข้ามาห้ามปรามแยกย้ายกัน ซึ่งในขณะนั้นคนเจ็บคาดว่ายังไม่รู้ว่าตัวเองถูกกระหน่ำแทงแล้ว ยังคงเดินถือบางอย่างอยู่ในมือตลอดเวลา จนรถที่สัญจรไปมาต้องหยุดดูเหตุการณ์ดังกล่าว จากนั้นมือแทงได้เดินออกจากจุดเกิดเหตุแล้วหลบหนีไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส