รวบ “โอ VK ยืน 1 คลิปโป๊เด็ก” เผยแพร่ ขายคลิปสื่อลามก อนาจารเด็ก

20 เม.ย. 67

สืบนครบาลรวบ “โอ VK ยืน 1 คลิปโป๊เด็ก” รับสารภาพสิ้นขายคลิปโป๊เด็กจริง โดยมียอดผู้ติดตาม 860 คน และใช้ข้อความโฆษณา “ขายลิงค์ MEGA แนวเด็กน้อย เด็กประถม เด็กนักเรียน จำนวน 5,000 คลิป เป็นแนวเด็กทั้งหมด

วันที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 08.35 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันจับกุมตัวนายลภัส หรือโอ อายุ 28 ปี ภูมิลำเนา แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยของกลาง จำนวน 4  รายการ มี 1. คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค, 2. Adaptor โน๊ตบุ๊ค, 3. โทรศัพท์มือถือ และ 4. สมุดบัญชี กระทำความผิดฐาน นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ , เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก  และเพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร

โดยเมื่อวันที่ 13 เม.ย.67 เวลา 14.30 น. สืบสวนพบว่ามีการประกาศขายสื่อลามกอนาจารผ่านแพลตฟอร์ม VK ชื่อ ขายงาน เด็กเด็ก มีผู้ติดตาม 860 คน มีข้อความโฆษณา “ขายลิงค์ MEGA แนวเด็กน้อย เด็กประถม เด็กนักเรียน จำนวน 5,000 คลิป เป็นแนวเด็กทั้งหมด สนใจสามารถทักเข้ามาขอตัวอย่างได้ผ่าน LINE ตัวคลิปทั้งหมดจะเป็นลิงค์ส่งให้ดาวน์โหลดโดยตรง เป็นงานนักเรียนไทย คละกับงานเด็กต่างชาติ ด่วนราคานี้ก่อนสิ้นเดือนเท่านั้น เหมาตอนนี่เข้ากลุ่ม line vip อีก 6 กลุ่ม และกลุ่ม telegram อีก 1 กลุ่มด้วยนะ” เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบประกาศ

ต่อมาให้สายลับทักไปสอบถามผู้ใช้บัญชี ขายงาน เด็กเด็ก ทางแอพพลิเคชันไลน์ ตรวจสอบจนทราบว่าคือนายลภัส พักอาศัยอยู่ หมู่บ้านบริเวณ เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

จึงทำการขอหมายค้นบ้าน เพื่อหาพยานหลักฐาน เอาผิดนายลภัส  จนวันที่ 19 เม.ย.67 เวลา 08.35 น. เจ้าหน้าที่ กก.สส.3 บก.สส.บช.น. ได้เข้าค้นบ้านตามที่อยู่ดังกล่าว ได้พยานหลักฐานมาดำเนินคดีกับนายลภัส จึงได้จับกุม และส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอด เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกจับกุมและนำผู้ต้องหาส่ง สน.โชคชัย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า การลักลอบขายคลิปโป๊เด็กน้อย เป็นต้นเหตุของอาชญากรรมทางเพศโดยเฉพาะกับเด็ก ซึ่งผู้ซื้อจะนำไปก่อเหตุเพราะเป็นการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศในการกระทำความผิด หากผู้ใดพบเบาะแสโปรดแจ้งผ่านเพจสืบนครบาล เพื่อปราบปรามต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส