ชาวบ้านไม่ได้นอนทั้งคืน หลอนศพทารกถ่วงน้ำในสระ

19 เม.ย. 67

คืบหน้า!พบศพเด็กทารกถ่วงน้ำในสระชาวบ้านหลอนไม่ได้นอนทั้ง ขณะที่ตำรวจเร่งติดตามตัวแม่ใจยักษ์ยังมาดำเนินคดี

 

(19 เม.ย.67) จากกรณีเด็กชาย 2 คน พบเด็กทารกอายุครรภ์ประมาณ 9 เดือนร่างกายสมบูรณ์ยังมีสายสะดือพันรอบตัวทารกห่อด้วยถุงพลาสติกสีดำยัดด้วยอิฐแดงประมาณ 10 กก.ถ่วงน้ำในสระหนองหัวลาว ซ.12ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนดูร่องรอยที่เด็กทารกโดนถ่วงน้ำบริเวณท่าน้ำ พร้อมกับพูดคุยกับชาวบ้าน ที่มีบ้านติดอยู่กับจุดเกิดเหตุ เชื่อว่าเด็กอยากขึ้นจากน้ำ และเด็กน่าจะหนาว เพราะหลังจากกู้ภัยเก็บศพเด็กเสร็จช่วงเวลาประมาณตี 2 ถึงตี 4 ได้ยินเสียงหมาหอนน่ากลัวมากตลอดทั้งคืนจนทำให้ชาวบ้านแถวนี้นอนไม่หลับ เชื่อว่าเป็นวิญญาณของเด็กคนนี้ที่ อยากจะมาเกิด แต่มาโดนแม่ใจร้ายฆ่าก่อน

หลังจากนี้ชาวบ้านก็ได้พูดคุยกันว่าจะทำบุญใหญ่ให้เด็กคนนี้และอยากฝากตำรวจเร่งติดตามตัวแม่ใจร้ายคนนี้มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปสอบถามตำรวจเกี่ยวกับความคืบหน้าทางคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา สั่งการตำรวจชุดสืบสวนและจะตรวจสอบทางDNAซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานจะเร่งติดตามแม่ใจร้ายคนนี้ว่าดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส