รู้จัก “กันสมาย” นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ดีกรีไม่ธรรมดา !!

17 เม.ย. 67

เปิดประวัติ นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ดีกรีไม่ธรรมดา !! “กันสมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์” ที่ใครๆ ก็อยากรู้จักนาทีนี้ หลังออกมาโพสต์ฟาดแรงถึงดาราชายคนฟอลโลว์หลักล้าน ขอกินตับอดีตแฟนที่เพิ่งเลิกแค่ 1 อาทิตย์

สำหรับ “กันสมาย”  มีชื่อจริงว่า ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ เกิดวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2539 ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และจบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ภาควิชาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ เกียรตินิยมอันดับสอง

เส้นทางในวงการบันเทิงของ “กันสมาย” มีผลงานการแสดงเรื่องแรกคือ Love Sick เดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ซีซั่น 1 และ 2 ช่วงปี พ.ศ. 2558-2559 ต่อมาได้เป็นนักแสดงในสังกัด GMM Grammy ซึ่งผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จัก คือซีรีส์เรื่อง SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง และ SOTUS S The Series นอกจากนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์ ในปีพ.ศ. 2564 เรื่อง เพราะเราคู่กัน The Movie อีกด้วย

ปัจจุบัน “กันสมาย” ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ เป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับ 2 แบรนด์คือ XWHYSEE และ VERLENCHOR และเปิดร้านสัก ชื่อว่า TakeATatt Studio

กันสมาย

กันสมาย

กันสมาย

กันสมาย

กันสมาย

กันสมาย

กันสมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส