ด.ต. ถูกเก๋งชนสาหัส เร่งพาขึ้นฮอเข้ากรุงแต่อาการทรุดกลางอากาศ รีบเอาฮอลงรักษาตัวที่ลพบุรีเหมือนเดิม

17 เม.ย. 67

สาวขับเก๋งไม่เห็น ตำรวจทางหลวงอำนวยความสะดวกด้านการจราจร พุ่งชนร่างลอยละลิ่วอาการสาหัส โดยพยายามนำฮอขึ้นส่งตัวเข้ากรุงเทพฯแต่อาการทรุดกลางอากาศต้องรีบเอาฮอลง และรักษาตัวต่อที่ลพบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 16 เม.ย.67 ขณะที่ประชาชนต่างเดินทางทยอยกลับจากภูมิลำเนาและการท่องเที่ยวเทศกาลสงกรานต์ โดยจุดบริเวณทางแยกบ้านดีลัง ถนนสาย 21 ขาล่อง (สระบุรี-หล่มสัก)หมู่ 4  ต.ดีลัง  อ.พัฒนานิคม  จ.ลพบุรี   มีการจราจรคับคั่ง และได้มีการขยายช่องทางจราจร  โดยมี  ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ ผบ.ส.ทร.3 กก.1บก.ทร. (ประจำจุดอยู่หมวดทางหลวงดีลัง)  กำลังปฏิบัติหน้าที่ให้อำนวยสะดวกด้านการจราจรจุดดังกล่าว โดยสวมเครื่องแบบเจ้าหน้าที่ตำรวจและสวมเสื้อสะท้อนแสง จู่ ๆ ได้มีรถยนต์เก๋งนิสสันสีขาว ทะเบียนสระบุรี ขับโดย  น.ส.พรเพชร  ปั้นสมใจ  อายุ 27 ปี  ชาว จ.สระบุรี   พุ่งมาชน    ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ จนร่างกระเด็นลอยละลิ่ว  10 เมตร    ศีรษะกระแทกพื้นจนเลือดไหลออกเบ้าตาขวา อาการสาหัส 

ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่อยู่ใกล้กันช่วยอำนวยความสะดวกด้านจราจรจุดดังกล่าวเห็นเหตุการณ์จึงรีบนำตัว  ด.ต.ปิยนันท์ ไปส่งยังโรงพยาบาลพัฒนานิคม  จ.ลพบุรี

ภายหลังจากรถเก๋งคันดังกล่าว  ชน ด.ต.ปิยนันท์  แล้วไม่สามารถเคลื่อนตัวไปไหนได้   จึงถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมไปดำเนินการสอบสวนยัง สภ.พัฒนานิคม ทันที   ส่วนสาเหตุที่ขับมาชน ดต.ปิยนันท์ สีเสื้อ นั้นเป็นเพราะในช่วงนั้นเป็นช่วง ตร.ทางหลวงขยายช่องทางจราจรถนนสาย 21 (สระบุรี -หล่มสัก)  ช่วงขาล่อง เพื่อให้รถเคลื่อนตัวได้สะดวก แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางคอขวด และ ช่วงนั้น ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ กำลังยืนโบกรถอยู่    น.ส.พรเพชร   ปั้นสมใจ  ไม่ทันได้ดูจึงขับมาชน ด.ต.ปิยนันท์อย่างแรง ทำให้ร่างกระเด็น บาดเจ็บสาหัสดังกล่าว  

สำหรับ ดต.ปิยนันท์ สีเสื้อ เป็นตำรวจทางหลวงซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยเคลื่อนเร็วเมื่อยามคับขัน เมื่อการจราจรติดขัดก็จะรีบไปอำนวยความสะดวกทันที  เนื่องจากวันนี้เป็นที่ประชาชนและนักท่องเที่ยวกำลังจะเดินทางกลับ กทม. จนรถติดขัดหนาแน่นมากช่วงถนนสายสระบุรี - หล่มสัก 

ซึ่งล่าสุดรับแจ้ง จาก ตำรวจทางหลวง ว่าอยู่ระหว่างติดต่อประสานงาน กับ กองบินตำรวจให้นำ เฮลิคอปเตอร์ มารับผู้บาดเจ็บ ที่รพ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี เพื่อส่งต่อโรงพยาบาลตำรวจ ใน กทม.ต่อไป

แต่ขณะที่เฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินไปได้ 3 นาที ก็ต้องวนกลับมาลงที่เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ เพื่อประเมินอาการผู้ป่วย โดยมีการแจ้งจากทีมแพทย์ที่ดูแลบนเครื่องว่าชีพจรของ ด.ต.ปิยนันท์ ตกอย่างกะทันหัน ความดันไม่คงที่ เนื่องจากความกดอากาศ ทำให้อยู๋ในอาการวิกฤต ต้องให้รถพยาบาลนำกลับโรงพยาบาลพัฒนานิคม และแพทย์ส่งตัวต่อไปโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช อ.เมืองลพบุรี ที่มีเครื่องมือและทีมแพทย์พร้อม ล่าสุดตอนนี้ยังอยู่ห้อง ICU มีภาวะสมองบวม ต้องได้รับการผ่าตัดโดยด่วน และต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส