สยองรับสงกรานต์ พบศพชายถูกฆาตกรรม ศีรษะยัดกระเป๋าใส่ดินถ่วงน้ำ

14 เม.ย. 67

พบศพชายถูกฆาตกรรมยัดศีรษะใส่กระเป๋าถ่วงน้ำ ตำรวจเร่งสืบสวนสอบสวนยังไม่ยืนยันตัวผู้ตาย ตรวจสอบสภาพแวดล้อมไม่พบร่องรอยการต่อสู้

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผกก.สภ.บ้านเป็ด ถึงกรณีที่พลเมืองดีพบศพคนตายในหนองน้ำ ในพื้นที่บ้านพรสวรรค์ ม.13 ถนนเหล่านาดี ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมาว่า ร.ต.อ.กฤติเดช จันลา รองสว.สอบสวน สภ.บ้านเป็ด รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีพลเมืองดีพบศพในหนองน้ำจึงได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ

1713065777641

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบคนตายเป็นชายลอยอยู่ในหนองน้ำ สภาพสวมใส่กางเกงยีนส์ 5 ส่วน สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำแขนยาวมีโลโก้สโมสรทีมฟุตบอลที่หน้าอกของเสื้อ ที่แผ่นหลังมีรอยสักรูปปลาคาร์ป คาดว่าตายมามากกว่า 3 วัน เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสามัคคีอุทิศนำศพขึ้นมาก็พบว่าที่ศีรษะถูกคลุมครอบด้วยกระเป๋าสีดำที่มีดินอยู่เต็มกระเป๋า เมื่อดินไหลออกจากกระเป๋าก็พบกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาลตกออกมา ภายในกระเป๋าสตางค์มีบัตรประชาชนของนายชิษณุพงศ์ อายุ 23 ปี เงินสด 200 บาท และบิลสินค้าที่มีหมายเลขโทรศัพท์เขียนใส่บิลไว้ รวมถึงใบทำรายการโอนเงินของธนาคารแห่งหนึ่ง จำนวน 300 บาท ทำรายการเมื่อวันที่ 8/04/2567

1713065734761

ผกก.สภ.บ้านเป็ดกล่าวอีกว่า ขณะนี้ตำรวจยังไม่พุ่งเป้าไปที่ประเด็นใดและยังไม่ตัดสาเหตุใดออก เพราะต้องรอญาติมาติดต่อของรับศพจึงจะสอบสวนถึงเหตุสงสัยการตายได้ว่ามาจากสาเหตุใด และยังไม่รู้ว่าคนตายกับคนในบัตรประชาชนนั้นคนเดียวกันหรือไม่ อีกทั้งในการตรวจที่เกิดเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจซ้ำแต่ไม่พบร่องรอยที่บ่งชี้ว่ามีการต่อสู้หรือร่องรอยของบุคคลต้องสงสัยแต่อย่างใด

1713065749010

ส่วนสิ่งของที่พบในกระเป๋านั้นได้ส่งให้เจ้าหน้าที่ ศพฐ.4 ขอนแก่นตรวจสอบส่วนศพของผู้ตายนั้นให้เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสามัคคีอุทิศนำส่งที่นิติเวชรพ.ศรีนครินทร์ เพื่อทำการชันสูตรศพตามขั้นตอนต่อไป ส่วนการตายนั้นสันนิษฐานได้ว่าถูกทำร้ายใกล้จุดที่พบศพ แล้วโยนลงหนองน้ำหรืออาจจะถูกทำร้ายจากที่อื่นจนหมดสติแล้วนำร่างมาทิ้งลงหนองน้ำเป็นการอำพรางการตาย ส่วนคนร้ายน่าจะมี 1-2 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังเร่งหาเบาะแสของคนร้ายจากวงจรปิดบนถนนที่มุ่งหน้าไปยังจุดที่พบศพคนตาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส