โอละพ่อ! ที่แท้ยายขี้น้อยใจ พาหลาน 4 ชีวิตหนีออกจากบ้าน  

9 เม.ย. 67

 

โอละพ่อ! ยายพาหลาน 4 ชีวิตเดินเท้าข้ามจังหวัด อ้างผัวไล่เพราะจะเอาเมียใหม่เข้าบ้าน ด้านผัวโต้ เมียไม่ช่วยทำงาน เคยหนีออกจากบ้านเป็นร้อยครั้ง

 

จากกรณีที่นางแดง ไพรวัลย์ อายุ 63 ปี ชาวต.ขุย อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา พาหลานน้อย 4 คน เดินเท้าขอพักอยู่ที่วัดหนองมะเขือใหญ่ ต.ช่องแมว อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา หลังอ้างว่าถูกสามีไล่หนีออกจากบ้านบอกว่า”จะเอาเมียใหม่เข้าบ้าน เบื่อแล้วของแก่ ๆ”

ล่าสุดนักข่าวเดินทางไปสอบถามนายสุรัน ไพรวัลย์ อายุ 58 ปี สามีนางแดง เล่าว่า สาเหตุมาที่ตนเองให้ภรรยาช่วยกรอกถ่านที่เผาไว้ แต่ภรรยาบอกว่า “กูไม่กรอก” ด้วยความโมโหและเหนื่อยจึงตะโกนประชดภรรยา ว่า “ไม่งั้นกูจะเอาเมียใหม่มากรอกช่วยเด้อ” ภรรยาตอบสวนมาว่า “เอามาโลด” แต่ไม่ได้สนใจ หลังจากนั้นตนเอาของเก่าที่เก็บมาได้ไปขาย

พอกลับมาไม่เห็นภรรยากับหลาน จึงออกไปถามชาวบ้าน ก็ไม่มีใครเห็น พยายามออกตามหาทั่วหมู่บ้าน แต่ไม่เห็น จนกระทั่งมาทราบว่าไปอยู่วัด จึงตามไป แต่ภรรยาไม่ยอมกลับบอกว่าจะไปตายเอาดาบหน้า จริงๆ แล้วสงสารหลานทั้ง 4 คน แต่ภรรยาไม่ยอมให้มาด้วย

นายสุรัน ยังบอกภรรยาเป็นคนเอาแต่ใจ ขี้น้อยใจ และเคยหนีออกจากบ้านเป็นร้อยครั้ง ยืนยันไม่เคยทำร้าย แค่จับเขย่า ตอนนี้อยากให้ภรรยากลับมา เพราะสงสารหลานยอมรับคิดถึงภรรยา คิดถึงหลาน อยากให้กลับบ้านทั้งหมด แค่พูดเล่นไม่เคยคิดไม่เคยเมียใหม่

ด้านนายประนอม น้อยจันทร์ อายุ 62 ปี อปพร.ในหมู่บ้านและเป็นเพื่อนบ้าน บอกว่าครอบครัวนี้ทะเลาะกันบ่อย ส่วนใหญ่เป็นเรื่องทำมาหากินเพราะภรรยาไม่ค่อยช่วยงาน

ที่ผ่านมาหนีออกจากบ้านมาแล้วนับครั้งไม่ถ้ว นแต่สามีตามกลับมาทุกครั้งเช่นเดียวกับครั้งนี้ สามีออกตามหาจนถึง 22.00 น. แต่ภรรยาไม่กลับ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส