"เก่ง ลายพราง" ขู่หยุดอ้างชื่อผมเบ่ง ยันไม่รู้จัก "ธนบดี" ฉะถ้าโกง กรรมตามทัน (คลิป)

10 ส.ค. 60
หลังจากที่มีผู้เสียหายออกมาเปิดเผยว่า นายธนบดี จิตตา เคยอ้างว่ารู้จักกับนายปัญญา ยิ้มอำไพ หรือ "เก่ง ลายพราง" ทีมข่าวจึงได้เดินทางไปบ้านพักของ เก่ง ลายพราง เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ซึ่งทางเก่ง ลายพราง เปิดเผยว่า ตนไม่เคยเจอ หรือรู้จักกับนายธนบดี แต่อย่างใด และไม่เคยติดต่อกับนายธนบดี
นายปัญญา ยิ้มอำไพ หรือ เก่ง ลายพราง
ทางเก่ง ลายพราง ยอมรับว่าข่าวของคนชื่อนายธนบดี ขณะนี้ถือว่าดังพอสมควร และเท่าที่ทราบมีผู้เสียหายเข้ามาเยอะ แต่ตนไม่เคยได้คุย หรือสอบถามข่าวเรื่องของนายธนบดี กับพรรคพวกในกลุ่ม เนื่องจากช่วงที่ตนทำแต่งาน จึงไม่ค่อยได้ตามข่าวสารมาก จะมีแค่ตอนที่อยู่บ้านที่ภรรยาจะเปิดให้ดู
นายธนบดี จิตตา
ส่วนเรื่องที่นายธนบดีอ้างชื่อตน ตนมองว่าไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะยังมีคนดัง ๆ อีกมากมายที่ถูกอ้าง เพราะในการที่คนเราจะทำผิด ต้องยกคนดังมาช่วยเพิ่มน้ำหนักให้ตัวเอง ตนเชื่อว่าสักวันหนึ่ง กรรมต้องตามทัน อย่างธนบดีตอนนี้เขาโดนกรรมตามทันแล้ว อย่างไปอ้างชื่อ ชัช เตาปูน ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ที่ตนนับถือ ตนมองว่า กรณีของนายธนบดี มันไม่ใช่นิสัยแล้ว มันเป็นที่สันดาน ที่ธนบดีเลิกไม่ได้ เพราะตนฟังจากที่ชัช เตาปูนพูด ว่า ธนบดีไปทำผิดหลายครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่สาม ที่เอาชื่อไปอ้าง อย่างไรก็ตามตนก็ฝากไว้ เชื่อว่าน่าจะเป็นประสบการณ์ที่ใหญ่ และมันเหมือนกรรมย้อนกลับมาหาตัวนายธนบดีเอง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ