สามเณรร้องเจ้าอาวาสวัดดังบุกอมบวบกลางดึก อ้างจะให้เงินใช้ครั้งละ 1 พัน

7 เม.ย. 67

เสื่อมวงการสงฆ์ สามเณรภาคฤดูร้อน ร้องถูกเจ้าอาวาสวัดดัง บุกอมบวบกลางดึกและพยายามล่วงละเมิดทางเพศ อ้างจะให้เงินใช้ครั้งละ 1 พันบาท

 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 7 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านของอำเภอโกรกพระ จ.นครสวรรค์ ว่ามีสามเณรรูปหนึ่งที่บวชภาคฤดูร้อน ถูกเจ้าอาวาสวัดดัง เข้าไปในศาลาที่พักละได้ล่วงละเมิดทางเพศกลางดึก ขณะเณรๆกำลังนอนหลับ ใช้ปากอมบวบเณรจนเณร จนสำเร็จความใคร่ และพยายามเอาบวบของสามเณรยัดที่ก้นเจ้าอาวาส แต่ไม่สำเร็จ หลังจากนั้นเจ้าอาวาสได้นอนกอดเณร โดยบอกว่าถ้าร่วมหลับนอนแบบนี้ จะให้ครั้งละ 1 พันบาท โดยมีเพื่อนเณร ที่นอนข้างๆ เห็นพฤติกรรมการกระทำของเจ้าอาวาส แต่ไม่มีใครกล้าขัดขืน

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดหนองพรมหน่อ หมู่ 6 ต.เนินกว้าว อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ เพื่อขอพบกับพระครูนิสัยสุตากร (จักรินทร์) เจ้าคณะตำบลเนินศาลา เลขานุการเจ้าคณะอำเภอโกรกพระ และได้ต่อโทรศัพท์พูดคุยกับสามเณรทีโดนกระทำ ซึ่งล่าสุดได้ย้ายออกมาอาศัยอยู่วัดศาลาแดงแล้ว

โดยสามเณร ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ช่วงกลางดึกตนเองกำลังนอนหลับอยู่ ได้สะดุ้งตื่นขึ้นมามองเห็นเจ้าอาวาสเข้ามานอนกอดตนเอง หลังจากนั้นได้ดึงผ้าสบงตนเอง แล้วใช้ปากอมบวบขึ้นลงหลายครั้ง จนตนเองสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง หลังจากนั้นให้จับอวัยะเพศของตน จับยัดใส่ทวารหนักของพระรูปดังกล่าวแต่ไม่เสร็จ หลังจากนั้นพระก็มานอนกอดตนเอง แล้วบอกว่าถ้าทำแบบนี้ทุกวันจะให้เงินใช้วันละ 1 พันบาทเป็นค่าตัว

ก่อนหน้านั้นรุ่นพี่ๆ ม.2 เคยโดนกันแบบนี้มาก่อน แต่ไม่กล้าบอกใครและเลือกเอาเงิน จึงทำให้ระที่กอเหตุได้ใจมาตลอด

หลังจากนั้นพ่อและแม่ได้แจ้งไปยังทางครูโรงเรียนโกรกพระ ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นและทางครูให้ย้ายเด็กนักเรียนออกมาจากวัด พร้อมกับสอบถามเจ้าอาวาสวัด ที่ก่อเหตุ โดยครั้งแรกให้การปฏิเสธ แต่ช่วงหลังพยานหลักฐานชัดเจน จึงให้การรับสารภาพเรื่องที่เกิดขึ้น

โดยเบื้องต้นขอชดใช้ค่าเสียหายให้เป็นเงิน 2 หมื่นบาท ให้เรื่องเงียบ แต่พ่อแม่เณรปฏิเสธ หลังจากนั้นโทรมาอีกให้ 5 หมื่น พ่อแม่เณรก็ปฏิเสธ ว่าไปคุยกันที่โรงพัก หลังจากนั้นทางครูก็แนะนำให้ไปแจ้งความดำนินคดีกับเจ้าอาวาสวัดให้ถึงที่สุด พร้อมกับให้สำนักพุทธศาสนาจังหวัดนครสวรรค์ดำเนินคดีให้เร็วกว่านี้ และสมควรที่จะสึกไม่ควรอยู่เป็นมารศาสนา 

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปวัดดังกล่าว เพื่อขอสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่พบเจ้าอาวาสวัด ทราบจากพระลูกวัดว่าเจ้าอาวาสออกจากวัดไปแต่เช้า ไม่ทราบว่าไปไหน

ล่าสุดเจ้าคณะอำเภอโกรกพระ ได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส