หนุ่มควบ จยย.ไปทำงาน พุ่งชนท้ายรถพ่วงดับคาที่ ลูกน้อยเพิ่งคลอด 3 วัน ต้องกำพร้าพ่อ

6 เม.ย. 67

สลด! พ่อลูกอ่อนลูกเพิ่งคลอดได้ 3 วัน ควบมอเตอร์ไซค์ไปทำงาน พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดเสียข้างทางดับคาที่ ลูกน้อยต้องกำพร้าพ่อ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 6 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทำให้มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดถนนเทพรัตน (บางนาตราด) หลักกิโลเมตรที่ 13 ช่องทางคู่ขนานขามุ่งหน้า กทม. ก่อนถึงปากทางเข้าวัดหลวงพ่อโต ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

1712387728394

ที่เกิดเหตุอยู่ช่องทางคู่ขนานช่องเลนซ้ายสุดเจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพมีบาดแผลที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรณ์ขนาดใหญ่ กะโหลกแตก นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายประวิทย์ สีสุธรรม อายุ 31 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เอ็มสแล็ด สีดำ ทะเบียน 3ขธ154 กทม.ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่จอดเสียอยู่ข้างทางอย่างจัง ส่วนนายสราวุฒิ เชิญผล อายุ 37 ปี โชเฟอร์รถบรรทุกพ่วงได้ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

1712387740833

จากการสอบถามนายสราวุฒิ โชเฟอร์รถบรรทุกพ่วงเล่าว่าตนเองจอดรถไว้ตั้งแต่เมื่อเช้าแล้ว รถตนเองเสีย สายลมแตก เบรกล็อกไปไหนไม่ได้ โดยตนเองจะไปส่งสินค้าที่ซอยวัดหลวงพ่อโต ตนไม่ได้ตั้งกรวยหรือเปิดสัญญาญเตือน โดยตอนเกิดเหตุตนเองอยู่บริเวณหน้ารถดูช่างที่มาซ่อมรถอยู่จึงไม่เห็นเหตุการณ์ ได้ยินแต่เสียง พอมาดูก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายแล้ว

ส่วนทางญาติที่เดินทางมาที่เกิดเหตุเล่าว่า ผู้เสียชีวิตกำลังเดินทางไปทำงานซึ่งอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และผู้เสียชีวิตลูกเพิ่งคลอดได้แค่ 3 วันเองก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

1712387757017

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถมาและมองไม่เห็นรถบรรทุกพ่วงจอดเสียริมทางจึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง ทำให้เสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่จะเชิญโชเฟอร์รถบรรทุกไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพักพร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้นมอบให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส