“เรวัช” ชี้ บิ๊กตำรวจเปิดศึกทะเลาะ ทำประชาชนหมดศรัทธา

5 เม.ย. 67

พลตำรวจโทเรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เผยถึงกรณี บิ๊กตำรวจเปิดศึกทะเลาะกัน ทำให้วงการสีกากีเกิดความเสื่อมศรัทธา ประชาชนขาดความเชื่อมั่น

พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผย ถึงกรณีที่ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ส่งเรื่องให้ตรวจสอบกรณีมีนายตำรวจระดับสูง เพื่อเอาผิดทางวินัย กรณีเข้าไปพัวพันเว็บการพนันออนไลน์ โดยการรับผลประโยชน์จากหลักฐานที่ปรากฏตามเส้นทางการเงิน และการฟอกเงิน เปิดเผยว่าความขัดแย้งระหว่าง บิ๊กตำรวจคื อบิ๊กต่อ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งมี พลตำรวจตรี จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เป็นคนรับหน้าเสื่อ และบิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ชาวบ้านเอือมระอา เสื่อมศรัทธา เพราะตำรวจระดับผู้ใหญ่เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน ทำให้ประชาชนขาดความเชื่อมั่น มองว่าที่ผ่านมาบิ๊กตำรวจทั้ง 2 นาย ทำงานได้ดีทุ่มเทเพื่อประชาชน แต่พอเรื่องราวร้องเรียนเกิดขึ้นทำให้การทำงานชะงักลง ประชาชนต้องรอคอยความช่วยเหลือ

ตอนนี้ตัวเองไม่สามารถพูดและให้ความเห็นได้มากนักเพราะเป็น คณะกรรมการพิจารณาเรื่องร้องเรียนตำรวจ เพราะหากให้ความเห็นเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมองว่าไม่มีความยุติธรรม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส