นางฟ้าเกณฑ์ทหาร สีสันวันจับใบดำใบแดง

4 เม.ย. 67

น้องร็อกกี้ นางฟ้าเกณฑ์ทหาร ที่ จ.ร้อยเอ็ด มาเข้ารายงานตัว เพื่อเข้ารับตรวจเลือกทหารกองเกินประจำปี 2567 สร้างสีสันให้กับหนุ่ม ๆ ที่มาจับใบดำใบแดง

อีกหนึ่งสีสันในช่วงการคัดเลือกทหารเกณฑ์ในแต่ละปี นอกจากบรรยากาศการจับใบดำใบแดง อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นของคู่กันก็คือ "นางฟ้าเกณฑ์ทหาร" หรือบรรดาสาวสวยที่ทำให้เรดาร์ชายไทยพังกันเป็นแถบ เพราะบางทีเจอสาวสวยในสถานที่คัดเลือก นึกว่าเป็นญาติ เป็นแฟนของของหนุ่มที่มาเกณฑ์ทหาร แต่ไป ๆ มา ๆ เธอไปตรวจร่างกายพร้อมกันเสียอย่างนั้น

หนึ่งในสาวที่ทำให้ใจหนุ่ม ๆ หวั่นไหววันนี้มาจากจังหวัดร้อยเอ็ด "น้องร็อคกี้" ชาวอำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด ไปร่วมตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ จังหวัดร้อยเอ็ด ประจำปี 2567 ซึ่งตัวน้องเองได้โพสต์เฟซบุ๊กคู่กับใบเอกสารรายงานตัวระบุว่า #เกณฑ์ทหาร67 #เกษตรวิสัย

สำหรับน้องร็อกกี้ ปาริดา หาญเสนา ปัจจุบันอายุ 21 ปี กำลังศึกษาที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้รับตำแหน่งลูกสาวหล่า จากงานประกวดและตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์มหาวิทยาลัยศรีปทุมอีกด้วย

การประกวดสาวประเภทสอง หรือ มิสควีนเกษตรวิสัย งานบุญคูณ​ลาน​เกษตร​วิสัย เธอได้รับตำแหน่งพิเศษ ​คือตำแหน่ง​ลูกสาวหล่า 2023

ซึ่งน้องร็อกกี้ เป็นชาว ​บ.หนองแวง ต.เกษตรวิสัย ​อ.เกษตรวิสัย ​จ.ร้อยเอ็ด​ อายุครบเกณฑ์ทหารได้เข้ารายงานตัวที่หอประชุมอำเภอเกษตรวิสัย เพื่อเข้ารับการตรวจเลือกทหารกองเกินประจำการ ประจำปี 2567 โดยอำเภอเกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด มีการตรวจเลือกเกณฑ์ทหารเป็นเวลา 2 วันคือ 4 - 5 เม.ย. 67 การมาเกณฑ์ทหารของน้องร็อคเรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาอย่างมาก ทั้งหนุ่ม ๆ ที่มารับการเกณฑ์ทหารและบรรดาครอบครัวที่มาลุ้นการจับใบดำใบแดง ปัจจุบัน​น้องร็อกกี้ทำงานอยู่ในเรือสำราญที่พัทยาเต้นโชว์ใส่ชุดสวยคล้ายกับคาบาเล่โชว์ น้องร็อคกี้เข้าตรวจร่างกาย และได้รับการยกเว้นเพราะอยู่ในกลุ่มคน​ประเภท​ที่ 2

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส