ยักษ์ชนยักษ์ คนขับกระเด็นตกจากรถ หัวปักดินคอหักดับคาที่

3 เม.ย. 67

 

ยักษ์ชนยักษ์ ถนนพระราม 2 คนขับกระเด็นตกจากรถ หัวปักดินคอหักดับสลดคาที่ คู่กรณีอ้างพระอาทิตย์แยงตามองไม่เห็น 

วันที่ 3 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะเหตุการณ์รถพ่วง 18 ล้อ ชนท้ายรถ 10 ล้อ ทำให้คนขับกระเด็นตกจากรถเสียชีวิต เหตุเกิดบน ถนนพระราม 2 ขาล่องใต้กิโลเมตรที่ 71+200 หน้าการไฟฟ้าสมุทรสงคราม ม.1 ต.คลองโคน 

ต่อมา ร.ต.อ.ปิติพันธ์ วงศ์อารีย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งจึงไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์หญิงรัตติญา ชื่นเจริญ แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนาย สุชัย เหลียวพัฒนพงษ์ อายุ 67 ปี เสียชีวิตอยู่บนถนนคู่ขนานถนนพระราม 2 สภาพศีรษะแตกคอหัก 

ยักษ์ชนยักษ์ คนขับกระเด็นตกจากรถ หัวปักดินคอหักดับคาที่

ใกล้กันพบรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียน71-2500 สงขลา สภาพโดนชนท้ายพังยับเยิน ส่วนรถคู่กรณีคือรถพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 70-4697 ราชบุรี สภาพด้านหน้าพังยับ ลูกพ่วงหลุดกระเด็นจะออกจากหัวลาก มีนายกิตติชัย ขุนวิไชย อายุ 37 ปี เป็นคนขับ เล่าว่า ไปส่งของที่มหาชัย จ.สมุทรสาคร กำลังกลับบ้านที่ จ.ราชบุรี มาถึงที่เกิดเหตุแสงจากดวงอาทิตย์แยงตา ทำให้มองไม่เห็นว่ารถ 10 ล้อจอดอยู่ข้างทางอยู่ จึงชนท้ายเข้าอย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 

ยักษ์ชนยักษ์ คนขับกระเด็นตกจากรถ หัวปักดินคอหักดับคาที่

น.ส.ชุติญา เอี่ยมสอาด อายุ 39 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง และเป็นเจ้าของกล้องวงจรปิด เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเห็นนายสุชัย คนขับรถ 10 ล้อ จอดรถข้างทาง เพื่อตรวจเช็กสภาพรถ ก่อนจะปีนขึ้นไปดึงเชือกขึงผ้าใบให้ตึง จู่ๆก็มีรถพ่วง 18 ล้อพุ่งชนท้าย ทำให้นายสุชัยคนขับรถ 10 ล้อกระเด็นตกลงมาศีรษะปักพื้นเสียชีวิตคาที่ 

ยักษ์ชนยักษ์ คนขับกระเด็นตกจากรถ หัวปักดินคอหักดับคาที่

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุชัยผู้เสียชีวิตขับรถ 10 ล้อ มุ่งหน้าลงใต้มาถึงที่เกิดเหตุผ้าใบหลุด นายสุรชัยเกรงว่าของเก่าที่บรรทุกจะร่วงหล่นจึงจอดรถริมถนนพระราม 2 แล้วปีนขึ้นไปคลุมผ้าใบ เป็นจังหวะที่รถพ่วง 18 ล้อชนท้ายเข้าอย่างแรง ทำให้นายสุชัยผู้ตายกระเด็นตกลงมาเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงส่งศพไปชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า และจะสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส