"พุ่มพวง" ให้โชคถูก 6 แสน จัดลิเกแก้บน ล้วงไหได้ เลขเด็ด ลุ้นต่องวด 1/4/67

1 เม.ย. 67

เลขเด็ด แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ให้โชคงวดที่แล้วกว่า 6 แสนจัดแก้บนลิเก บรรยากาศคึกคักก่อนหวยออก ชาวบ้านแห่ขอโชคลาภรับวันสงกรานต์

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2567 เวลา 19.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง พิพิธภัณฑ์เรือนไทยหุ่น "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ที่ จังหวัดกำแพงเพชร ตั้งอยู่เลขที่ 211 ม.10 ต.สักงาม อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร หลังทราบว่ามีชายและหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนกันเดินทางมาแก้บน ณ พิพิธภัณฑ์เรือนไทยหุ่นราชินีเพลงลูกทุ่งพุ่มพวงดวงจันทร์

โดยในช่วงค่ำมีการทำพิธีบวงสรวง ผลไม้นานาชนิดรวมไปถึงดอกกุหลาบสีแดงมาเป็นเครื่องเซ่นไหว้ นอกจากนี้ยังได้นำลิเกมาแสดงเป็นการแก้บนที่ได้บอกกล่าวกับหุ่นของราชินีเพลงลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ว่าหากโชคดีได้โชคลาภจากการที่มากราบไหว้ขอพรจะนำเครื่องเซ่นไหว้มาบวงสรวงและจะว่าจ้างลิเกมาทำการทำการแสดงท่ามกลางชาวบ้านที่เข้ามาร่วมงานอย่างคับคั่งต่างมาขอพรโดยส่วนมากจะมาขอพรให้โชคดีถูกลอตเตอรี่ในวันนี้

1711945371360

สำหรับผู้ที่ได้โชคลอตเตอรี่จากการบนบานขอพรจาก “พุ่มพวง” เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมารายนี้คือ นายนิธิภัทร์ ประทับช้าง เป็นชาวจังหวัดพิจิตร และ น.ส.จิตนิภา เร่ในไพร จากจังหวัดพิษณุโลก โดยทั้งคู่เป็นเพื่อนกันซึ่งถูกรางวัลลอตเตอรี่กว่า 6 แสนบาทในวันนี้จึงนำเอาเครื่องเซ่นไหว้และได้นำลิเกมาทำการแสดงเพื่อเป็นการแก้บนและให้ชาวบ้านได้ชมกันในโอกาสที่ตนได้มากราบไหว้ขอพรและโชคดีถูกรางวัลลอตเตอรี่ในครั้งนี้

นายนิธิภัทร์ ประทับช้าง หนุ่มผู้โชคดีกล่าวว่า “ตนโชคดีถูกรางวัลลอตเตอรี่เ มื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมาคือเลข 626 และ 26 ซึ่งได้รับเงินรางวัลกว่า 600,000 บาท ส่วนตัวแล้วตนประทับใจในตัวพี่ผึ้งมาตั้งแต่ตอนสมัยเด็กๆ ชอบเพลงของพี่ผึ้งแทบทุกเพลง

เมื่อมีโอกาสมาเที่ยวกำแพงเพชร ตนชอบที่จะไปเที่ยวน้ำตกคลองลานซึ่งพิพิธภัณฑ์เรือนไทยหุ่นพุ่มพวงดวงจันทร์เป็นเส้นทางผ่านพอดี จึงได้แวะเวียนมากราบไหว้ขอพรจากพี่ผึ้งให้ได้โชคลาภในครั้งนี้และในวันนี้ก็ได้นำลิเกมาแสดงพร้อมทั้งได้กราบขอพรพี่ผึ้งครั้งหนึ่ง

1711945411419

อย่างไรก็ตามในเวลาทั้ง นายนิธิภัทร์ ประทับช้าง และ น.ส.จิตนิภา เร่ในไพร ซึ่งเป็นเจ้าภาพในวันนี้ได้อธิษฐานจิตต่อหน้าหุ่นขี้ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ขอให้ได้โชคลาภอีก โดยการเสี่ยงหยิบลูกปิงปองในไหซึ่งมีตัวเลขที่เขียนเอาไว้บนลูกปิงปอง

โดยได้ให้ฝ่ายหญิงเป็นผู้เสี่ยงหยิบก่อน โดยหยิบ 3 ครั้งปรากฏว่าเลขที่ได้คือเลข “312” จากนั้นได้ให้ฝ่ายชายคือ นายนิธิภัทร์ หยิบลูกปิงปองขึ้นมา 2 ลูกซึ่งปรากฏได้ตัวเลข “72” ท่ามกลางความฮือฮาของชาวบ้านที่ยืนลุ้นดูอยู่ ต่างถ่ายรูปเอาไว้เพื่อนำไปเสี่ยงโชครางวัลลอตเตอรี่ในงวดที่จะถึงนี้ หลายคนเชื่อว่าราชินีเพลงลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" จะดลบันดาลให้โชคลาภอีกครั้งหลังมีการแก้บนในวันนี้

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 เมษายน 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/03/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส