เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อนกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

29 มี.ค. 67

ว่ากันว่ากำแพงเมืองจีนมันสูง วงการบันเทิงจีนเข้าแล้วออกยาก หลังจากที่ทำเอาติดซีรีส์จีนกันจนหลายคนขอบตาดำกันไปแล้ว ล่าสุดเพลงจีนหลายเพลงก็เข้ามาครองใจสาวกจีนกันเรียบร้อยแล้ว และนี่คือศิลปินมากคุณภาพที่หากถ้าคุณได้ฟังเพลงของพวกเขา คุณจะต้องโดนตกในเสน่ห์ของเพลงพวกเขาแน่นอน กับศิลปิน YOUNG CAPTAIN นักร้อง-นักแต่งเพลงระดับแนวหน้าของจีน ที่แฟนเพลงเรียกเขาว่าอัจฉริยะ "เจ้าพ่อเพลงอกหัก" ผู้ที่ครองใจเหล่า Gen Z และมีเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  ‘哪里都是你’, ‘NUNA’, ‘予你’, และแน่นอนว่า เร็วๆ นี้แฟนๆ ชาวไทยก็กำลังจะได้เจอกับหนุ่มนี้แล้ว โดยผู้จัดมืออาชีพอย่าง MMIC Entertainment Group และ THHeadline ในคอนเสิร์ต 队长 YOUNG CAPTAIN [STARRY U] WORLD TOUR 2024 in BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 พฤษภาคม นี้ ณ MGI HALL ชั้น 6, Bravo BKK (Show DC)

main_postet_youngcaptainrs

สำหรับ YOUNG CAPTAIN นั้น มีเพลงฮิตมากมายที่เป็นกระแสใน TIKTOK ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ทั้งในจีนและต่างประเทศ ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และเนื้อเพลงที่กินใจ ก็ทำให้เพลงของเขาได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว และเมื่อเขาได้เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต Young Captain’s World Tour <Starry U> Malaysia ที่มาเลเซีย ก็เป็นไปตามคาด ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายใน 1 ชั่วโมง

เร็วๆ นี้ที่ประเทศไทย แฟนๆ จะได้ฟังเพลงของหนุ่มคนนี้แบบสดๆ เป็นครั้งแรกกันแล้ว และเชื่อว่าแฟนชาวไทยก็จะต้องได้รับความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน และตัวเขาก็คาดหวังที่จะถ่ายทอดความรัก ความหวัง และความเข้มแข็งผ่านดนตรีเพื่อแฟนๆ ที่ชื่นชอบในผลงานของเขา เท่านั้นยังไม่พอ!! คอนเสิร์ตที่ไทยในครั้งนี้ยังมี หวงหลี่เก๋อ (Hooleeger) และ h3R3 (Liu Qingyun) 2 ศิลปินรับเชิญที่จะมาร่วมสร้างสีสัน มอบความบันเทิงให้กับแฟนๆ เพื่อทำให้คอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไทยของพวกเขาสมบูรณ์แบบมากที่สุดอีกด้วย

队长 YOUNG CAPTAIN [STARRY U] WORLD TOUR 2024 in BANGKOK จึงนับได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่เหล่าแฟนเพลงที่เสพย์เพลงจีนไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง พวกเขาเตรียมขนเพลงฮิต เพลงดังมาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มแน่นอน ด้านโปรดักชั่นงานนี้ก็บอกได้เลยว่า สเกลแน่นทั้ง แสง สี เสียง เทียบเท่าคอนเสิร์ตที่จีนแน่นอน บอกได้คำเดียวว่าพลาดไม่ได้ แฟนๆ ชาวไทยเตรียมกาปฏิทินให้พร้อม เพื่อพบกับ YOUNG CAPTAIN ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567 ณ MGI HALL ชั้น 6, Bravo BKK (Show DC) ผัง,ราคาบัตร และช่องทางการจำหน่ายจะประกาศเร็วๆ นี้ ทาง FB: @MMICEntertainmentGroup , X:@MMIC_818, IG: @mmic.entertainmentgroup และ FB: @THCONCERT.TH , X:@thconcert, IG: @thconcert กดติดตามไว้จะได้ไม่พลาดข่าวสารจากคอนเสิร์ตนี้  แล้วเตรียมไปปลดล็อกสกิลหูทองคำด้วยกันได้เลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส