เตือนภัยหนุ่มขับจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านขายแว่น แล้วสไลด์หนอนโชว์หลายครั้ง 

29 มี.ค. 67

ผู้ใช้เฟซบุ๊กราย 1 โพสต์เรื่องราวเตือนภัยพร้อมคลิปหนุ่มขับจักรยานยนต์ มาจอดหน้าร้านจำหน่ายแว่นตา ก่อนที่จะงัดหนอนมาสไลด์โชว์แล้วขับรถหนีไป

วันที่ 29 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่จุดเกิดเหตุพบว่าอยู่บริเวณหน้าร้านจำหน่ายแว่นตาแห่งหนึ่ง ภายในตลาดแกรนด์ หมู่ 1 ตำบลธนูอำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นย่านตลาดเดิน บริเวณข้างร้านยังพบมีร้านค้าตั้งขายของกันหลายร้าน

ทีมข่าวได้สอบถาม น.ส.มะตอย อายุ 28 ปี พนักงานขายแว่นตาเล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.20 น. ตนเองได้นั่งอยู่ภายในร้านกับเพื่อนพนักงานหญิงอีก 1 คน แล้วเพื่อนได้เดินออกไปซื้อของข้างนอกสักพักตนเห็นชายโรคจิตมาจอดรถจักรยานยนต์อยู่หน้าร้านแล้วยกไม้ยกมือให้ตนสนใจ ตนเองจึงมองออกไปก็แทบตกใจเมื่อเห็นชายโรคจิตกำลังสไลด์หนอนอยู่บนรถจักรยานยนต์ ตนจึงรีบหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายไว้เพื่อเป็นหลักฐาน หลังจากนั้นเพื่อนพนักงานหญิงก็เดินผ่านชายโรคจิต โดยไม่รู้ว่าชายโรคจิตกำลังสไลด์หนอนอยู่ จึงเข้ามาในร้าน ตนจึงบอกกับพนักงานหญิงว่าเห็นไหม แต่ตอนนั้นชายโรคจิตรู้ตัวจึงขับรถรีบออกไปทันที

และช่วงเวลา17.30 น. ชายโรคจิตคนดังกล่าวก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจอดที่หน้าร้านอีกครั้ง โดยตอนนั้นตนอยู่ร้านเพียงคนเดียว และชายโรคจิตก็สไลด์หนอนอยู่บนรถเหมือนเดิม ขณะนั้นตนเองโทรศัพท์ LINE คุยกับแม่อยู่ จึงได้เปิดกล้องให้แม่ดู แม่จึงบอกให้ตนเองรีบออกจากร้านไปร้องให้คนช่วย ชายโรคจิตจึงขี่รถหลบหนีไปทันที เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนคิดว่าน่าจะไม่ปลอดภัยสำหรับผู้หญิง เพราะชายโรคจิตคนดังกล่าววันเดียวมาถึง 2 ครั้ง และก่อนหน้านี้ก็เคยมาแล้วครั้งหนึ่ง

ซึ่งพฤติกรรมแบบนี้เป็นภัยต่อผู้หญิงเป็นอย่างมากจึงนำเรื่องราวโพสต์ลงFacebook เพื่อเตือนภัย 

ทางด้านแม่(เบลอหน้าด้วย)ของผู้เสียหายบอกว่า ตอนนั้นลูกสาวได้โทรศัพท์คุย LINE กับตนอยู่แล้วลูกก็เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหน้า จนคนโรคจิตกลับมาที่ร้านอีกครั้ง ลูกสาวจึงได้หันกล้องมาให้ตนดู ตนก็เห็นว่าชายโรคจิตกำลังสไลด์หนอนอยู่ จึงบอกให้ลูกรีบออกไปร้องให้คนช่วยทันที และตนจึงรีบขับรถไปหาลูกสาวที่ร้าน เพราะเป็นห่วงลูกสาวอยู่คนเดียว ต่อไปคงต้องให้ลูกสาวระวังตัว และตนเองคงจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนลูกสาวช่วงเย็น เพราะกลัวจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำสอง

สำหรับชายที่ก่อเหตุผู้สื่อข่าวได้ถามพ่อค้าแม่ค้าประชาชนแถวบริเวณละแวกใกล้เคียงบอกว่า เคยเห็นชายคนดังกล่าวขี่รถตะเวนอยู่ภายในตลาด และมีพฤติกรรมแบบนี้อยู่ก่อนหน้าแล้ว และเป็นภัยต่อสังคมจึงอยากให้ทางตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส