สามีผู้ตายยันไม่ได้ทำร้ายภรรยา ไม่มีแรงจูงใจที่ต้องก่อเหตุแบบนั้น

28 มี.ค. 67

สามี คาด ภรรยาถูกฆาตกรรม วอนตำรวจเร่งไล่ล่าตัวคนร้าย ยืนยันตนเองบริสุทธิ์ และไม่ได้ทำภรรยา ไม่มีแรงจูงใจที่ต้องก่อเหตุแบบนั้น

 

จากกรณี เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดสมบูรณาราม ม.6 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง หลังได้ร้บการร้องเรียนจากนายทรงพล เสือจันทร์ อายุ 52 ปี  กรณี ภรรยา นางนิตยา เสือจันทร์ อายุ 50 ปี เสียชีวิตปริศนา ภายในไน่มันสำปะหลัง ม.6 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยตั้งศพบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดสมบูรณาราม เพื่อให้ช่วยนำเสนอข่าวการตายของภรรยา เชื่อว่าถูกฆาตกรรม

จุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง โดยจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านของ นางนิตยา ผู้ตาย ประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งเป็นไร่มัน ส่วนจุดที่ผู้ตายเสียชีวิตในไร่มัน อยู่ห่างจากถนนประมาณ 300 เมตร รอบข้างเป็นป่ายูคา และไร่มัน อยู่รอบพื้นที่และไม่มีบ้านคนอาศัยอยู่ โดยจุดเกิดเหตุยังพบไฟแช็ค และบุหรี่ยาเส้น ที่ถูกสูบไปครึ่งมวลตกอยู่ตรงจุดเกิดเหตุด้วย

โดยห่างจากจุดผู้ตายนอนเสียชีวิต ประมาณ 5 เมตร พบก้อนหินปริศนาวางอยู่ 1 ก้อน ซึ่งไม่แน่ใจว่า หากเป็นเหตุฆาตกรรมจะเป็นก้อนหินที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุทำร้ายผู้ตายหรือไม่

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายทรงพล อายุ 56 ปี สามีผู้ตาย ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า วันนั้นภรรยาตน ก็ขับรถซาเล้ง เพื่อไปทำไร่มันตามปกติ ซึ่งออกไปประมาณ 7 โมงกว่าๆ ส่วนตนนั้นก็ออกไปทำงานอีกที่ ซึ่งต่างคนต่างไปและแยกทางกัน ตนเองกลับบ้านมาตอนเที่ยงเพื่อมาทานข้าวแต่ก็ไม่เห็นภรรยากลับมา ซึ่งตอนนั้นก็นึกสงสัยเพราะปกติจะกลับมาทุกวัน แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร หลังมากินข้าวที่บ้านเสร็จตนเองก็ออกไปทำงานช่วงบ่าย แต่พอกลับมาถึงบ้านในช่วงเย็น ภรรยานั้นก็ยังคงไม่กลับมาที่บ้าน จากนั้นช่วง 17.30น. ตนเองจึงไปหาภรรยาตรงไร่มัน พอเข้าไปถึงก็ต้องแปลกใจเมื่อพบภรรยานั้นนอนคว่ำหน้าเป็นท่าเหมือนท่ากบอยู่ที่พื้นดิน จึงรีบจับร่าง ภรรยาขึ้นมา แต่พบว่าร่างเมียนั้นแข็งแล้วและมีมดขึ้นที่บริเวณใบหน้า หลังจากนั้นจึงโทรบอกลูกสาว และแจ้งเจ้าหน้าที่

ยืนยันภรรยาของตน ไม่ได้ป่วยเป็นโรคประจำตัวใดๆ ร่างกายแข็งแรง ไม่น่าจะเป็นลมหมดสติจนถึงขั้นเสียชีวิตไปเอง โดยขณะที่ตนไปพบร่างของภรรยาที่เสียชีวิตอยู่บริเวณโดยรอบก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ส่วนบุหรี่ที่พบ และเป็นข่าวนั้น เป็นบุหรี่ของภรรยาตน เนื่องจากภรรยาตนนั้นเป็นคนสูบบุหรี่ แต่ไม่ดื่มเหล้า

ยืนยันก่อนหน้านี้ภรรยาของตน ก็ไม่เคยมีปัญหากับใครเป็นคนอัธยาศัยดี และไม่เคยมาปรึกษาปัญหาอะไร ซึ่งผลชันสูตรของแพทย์ที่ออกมา ก็ระบุว่า ภรรยาของตนต้องเสียชีวิตจากการถูกกระแทกด้วยของแข็งบริเวณท้ายทอย อยากให้เจ้าที่เร่งดำเนินการติดตามจับกุมตัวคนก่อเหตุมาให้ได้โดยเร็วที่สุด

ส่วนกรณีที่ทางตำรวจสงสัยว่าตนเป็นคนก่อเหตุทำร้ายเมียจนเสียชีวิตหรือไม่นั้น ยืนยันว่าตนไม่ได้ทำและไม่มีแรงจูงใจที่จะต้องทำ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส