เด็กสมบูรณ์ เอาใจสายเดินทาง เปิดตัว ซีอิ๊วเม็ด ความอร่อยที่พกติดตัวไปได้ทุกที่

28 มี.ค. 67

 

เปิดโลก! เด็กสมบูรณ์ เอาใจสายเดินทาง เปิดตัว ซีอิ๊วเม็ด ความอร่อยที่พกติดตัวไปได้ทุกที่ การันตีรสชาติ ไม่แตกต่าง จาก ซีอิ๊วขาวสูตร 1 

วันที่ 28 มี.ค. 67 เฟซบุ๊กเพจ “Deksomboon Fan Page” โพสต์ภาพ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ เด็กสมบูรณ์ พร้อมข้อความระบุว่า “𝐍𝐄𝐖 #ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์ "𝐃𝐞𝐤 𝐒𝐨𝐦 𝐁𝐨𝐨𝐧 𝐒𝐨𝐲 𝐒𝐚𝐮𝐜𝐞 𝐏𝐞𝐥𝐥𝐞𝐭𝐞𝐝” ความอร่อยที่พกติดตัวไปได้ทุกที‼” 

“ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์ ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์กับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งานข้อจำกัดในเรื่องพื้นที่การจัดเก็บในครัว การพกพาเครื่องปรุงรสในการเดินทาง เพื่อปรุงอาหารหรือใช้เป็นของฝากปัญหาเรื่องขนาดและปริมาณน้ำหนักของเหลว อาจเป็นข้อจำกัดในการพกพาไปใช้งานในต่างประเทศ” 

“เด็กสมบูรณ์ใช้เวลามากกว่า 2 ปี ในการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมการผลิต "ซีอิ๊วเม็ด เด็กสมบูรณ์" เพื่อให้รสชาติและคุณประโยชน์ที่ไม่แตกต่าง จาก ซีอิ๊วขาวสูตร 1 ตราเด็กสมบูรณ์” 

วิธีใช้ :ฉีกซองแล้วใส่ลงในอาหารทันที ซีอิ๊วเม็ดจะละลายกลายเป็นซีอิ๊วเข้มข้น ภายใน 5 วินาที เมื่อสัมผัสอาหาร 

ส่วนประกอบ :

ซีอิ๊วขาวสูตร 1 ตราเด็กสมบูรณ์ 100%

ปริมาณ : 1 ถุง มี 12 เม็ด (เทียบเท่าซีอิ๊วขาว 360 มิลลิลิตร)

บรรจุแยกซองละ 1 เม็ด (เทียบเท่าซีอิ๊วขาว 2 ช้อนโต๊ะ หรือ 30 มิลลิลิตร)

หยิบใช้สะดวก แยกพกใส่กระเป๋าตามจำนวนที่ต้องการใช้ได้ ปริมาณเหมาะสมต่อ 1 เสิร์ฟ 

#ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์ ความอร่อยที่พกติดตัวไปได้ทุกที‼ พร้อมจัดจำหน่ายทางช่องทางออนไลน์เร็วๆ นี้ #เด็กสมบูรณ์ทำรับรองว่าดี #ซีอิ๊วขาวต้องเด็กสมบูรณ์ #ของมันต้องมีต้องใช้ #สายเดินทางต้องมี #เด็กสมบูรณ์

 

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล : เฟซบุ๊กเพจ “Deksomboon Fan Page”

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส