เจี๊ยบ เปิดใจเขียนโน้ตส่งตำรวจเพราะกลัวหนวดเครานายฮ้อย ยันไม่ได้ขายตัว

28 มี.ค. 67

เจี๊ยบ เปิดใจเขียนโน้ตส่งตำรวจช่วย เพราะกลัวหนวดเครานายฮ้อย ยันไม่ได้ขายตัว เผย 1,500 นั้นค่าจับค่าล้วง เพราะตนยังไม่เคยเรื่องอย่างว่า

 

วันนี้ (28 มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม กรณี น.ส.เจี๊ยบ อายุ 35 ปี เข้าแจ้งความกับ ตร.สภ.พังโคน จ.สกลนคร ให้ดำเนินคดีกับนายอนุสรณ์ หนุ่มนายฮ้อย ชาว อ.หนองหาน จ.อุดรธานีที่รู้จักกันทางแอปหาคู่ในข้อหาหมิ่นประมาท และ พ..รบ.คอมฯ หลังจากนายอ้นไปโพสต์เหมือนประจานตัวเอง โดยมีข้อความว่า “จะจัดจักเทือคือยากแท้น้อ บ่ได้เมียนำเขาดอกชาตินี้ 55555 ยากฮอดตำรวจ ทักเสนอมาให้แท้ๆ ยังว่าไม่ตรงปกอีกอยู่ วาสนากูคักน้อ วาสนานางบ่ได้เป็นเมียเสี่ย วาสนาบ่ได้เป็นเมียนายฮ้อย เขามักนายร้อย ฟังความสองด้านเด้อพี่น้อง แต่อย่าว่านางจักเทือก่อนก็บ่ได้”

พร้อมกับโพสต์ข้อความแชตที่นายฮ้อยคุยกับสาวเจี๊ยบ ทำให้เสียชื่อเสียงและอับอายจึงเรียกค่าเสียหายจำนวน 50,000 บาท

โดยวันนี้ ร.ต.อ.นคร ยงพรหม รองสว.(สอบสวน) สภ.พังโคน จ.สกลนคร ได้เรียกนายอนุสรณ์ นายฮ้อยชาว อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เดินทางมาพบเพื่อตกลงไกล่เกลี่ยกับฝ่ายหญิง โดย ตร.ยังไม่ได้แจ้งข้อห าเบื้องต้นฝ่าย น.ส.เจี๊ยบ ยังยืนยันเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท ที่นายฮ้อยไปโพสต์ประจานทำให้ได้รับความเสียหาย โดยมีนายอ้นเดินทางเข้าไปพูดคุยด้วยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ทั้งคู่ตกลงกันได้จาก 5 หมื่น ต่อรองเหลือ 5,000 บาท 

โดยนายอ้นนายฮ้อย มีสีหน้าดีใจยิ้มออกได้บอกว่า วันนี้ฝ่ายหญิงเรียกค่าเสียหายหลังจากตนโพสต์ฯ ก็ตกลงกันได้ ถือเป็นบทเรียนราคาแพงหาคู่ในแอปคงเข็ดไปนาน นายฮ้อยพูดไปก็ยิ้มไป

ขณะที่ น.ส.เจี๊ยบ เปิดใจว่าตนไม่ได้ขายตัว ส่วนวันนั้นเข้าไปหาคู่ในแอปจริงๆ เพราะอยากหาคู่และยังโสด รู้จักชายคนนี้ พอคุยกันก็นั่งรถโดยสารไปหาเขา แต่พอไปถึงเขาไม่ตรงปกตามรูปในโปรไฟล์ เพราะเขาอ้วนและมีหนวดเคราน่ากลัว ส่วนสาเหตุที่ไม่หนีออกมาตั้งแต่ตอนแรก เพราะกลัวเขาจะทำร้าย ก็เลยตามเลยและยืนยันตนไม่ได้พูดว่าชอบนายร้อย ไม่ตรงปก ตนรู้แค่ว่าเขาเป็นคนส่งของ จะอาชีพไหนจะเป็นพ่อค้าแม่ค้า จะเก็บขยะขาย ตนก็รับได้ไม่ซีเรียส

" แต่ที่หนูรับไม่ได้ตั้งแต่ลงจากรถ เพราะเห็นหน้าเขา เขาอ้วนมาก มีหนวดเครา จนทำให้น่ากลัวไม่ตรงกับโปรไฟล์ที่เห็น ส่วนที่คุยกันเรื่อง 3,000 บาท ถ้าจะให้นอนด้วยมันจะมากไปไหม เพราะเรื่องแบบนี้หนูไม่รู้ และหนูไม่เคยจริงๆ ส่วนเรื่องเงินที่เขาให้ 1,500 บาทหนูคิดว่าเป็นค่าเสียหายภายนอกระหว่างที่อยู่ในห้อง เขาพยายามจะลวนลาม มีกอดหอมและล้วงด้วย เขาบอกให้หนูไปอาบน้ำ แต่หนูก็บ่ายเบี่ยง เพื่อรอให้ตร.มาช่วย อยากขอความเป็นธรรมให้หนูด้วย ข่าวออกไปทำให้เสียหายมาก สำหรับหนูไม่ได้ขายตัวแน่นอนและอีกอย่างเรื่องบนเตียงหนูก็ยังไม่เคย น.ส.เจี๊ยบกล่าวตอนท้าย "

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส