แม่ร้อง! ลูกชายวัย 15 ถูกกลุ่มหลานนักการเมืองนับ 10 รุมกระทืบ

28 มี.ค. 67

 

แม่ร้อง! ลูกชายถูกกลุ่มหลานนักการเมืองดังเมืองพัทลุงนับ 10 รุมกระทืบ เร่งหาหลักฐาน ไล่ขอกล้องวงจรปิดเอง หวั่นคดีเงียบ 

วันที่ 28 มี.ค. 67 ที่ จ.พัทลุง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่วัย 42 ปี ทุกข์ใจหลังทราบลูกชายวัย 15 ปี ถูกกลุ่มเพื่อนนับ 10 คนรุมทำร้ายร่างกาย แจ้งความตำรวจบอกเดี๋ยวให้ชุดสืบสวนหาหลักฐานก่อน จึงเกรงว่าหลักฐานหาย จึงเดินไล่หากล้องวงจรปิดเองจากที่เกิดเหตุ แต่พอไปขอผู้ดูแลกล้องของเทศบาล เจ้าหน้าที่บอกให้ดูไม่ได้ ทั้งที่เป็นผู้เสียหายและกล้องชื้อจากเงินภาษีของประชาชน 

โดย น.ส.ปัทมภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี เล่าด้วยความทุกข์ใจ หลังจากลูกชายอายุ 15 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่เป็น หลานนักการเมืองท้องถิ่นรุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่กล้าบอกแม่ เพราะกลัว จึงนอนพักอยู่ที่บ้านกว่า 3 วัน อาการเจ็บปวดไม่ดีขึ้น 

โดยบอกแม่แต่เพียงว่ารถจักรยานยนต์ล้มมาได้รับบาดเจ็บ ต่อมาผู้เป็นแม่ได้สอบถามเพื่อนก่อนที่จะทราบความจริงว่า ลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย โดยใช้อาวุธปืน และมีดที่สวนสาธารณะสวนหลวง ร.9 ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง

เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 19 มี.ค. 67 ทราบเรื่องจริงว่า ลูกชายไม่ได้ล้มรถจึงพาลูกชายที่ยังมีแผลบวมมีรอยช้ำเข้าตรวจร่างกายที่ รพ.พัทลุง ก่อนไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นหลานชายนักการเมืองท้องถิ่น 

น.ส.ปัทมภรณ์ เล่าว่า ด้วยความกังวลว่า เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 19 มี.ค. 67 พยายามเร่งหาหลักฐาน ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดจากเทศบาลเมืองพัทลุง แต่ผู้ดูแลกล้องบอกให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูเอง ทั้งที่ตนเป็นผู้เสียหาย และเป็นผู้เสียภาษีให้ทางเทศบาล แต่กลับไม่ได้ใช้ประโยชน์จากเงินภาษีของตัวเอง 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเอากล้องมาได้ แต่กลับเป็นกล้องบันทึกเหตุการณ์คนละวันกัน โดยเหตุเกิดกลางดึกวันที่ 19 มี.ค. รอยต่อวันที่ 20 มี.ค. แต่ทางตำรวจได้มาวันที่ 20 มี.ค. รอยต่อวันที่ 21 มี.ค. จึงไม่ได้ภาพจากจุดเกิดเหตุมา 

ผู้เป็นแม่ ยังกล่าวด้วยน้ำตาว่า ตนได้วอนขอยกมือไว้ผู้ดูแลกล้องของเทศบาล เพื่อนำมาใช้เป็นหลักฐานเอาผิดกับกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายลูกตนด้วยอาวุธปืนและมีด แต่กลับไม่ได้รับความร่วมมือเลย ทั้งที่เป็นผู้เสียหาย 

ด้าน นายปอน ลูกชาย กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุขณะที่เพื่อนของตนบอกว่ารถจักรยานยนต์หมดน้ำมัน ตนจึงได้ขี่รถอออกจากบ้าน เพื่อไปชื้อน้ำมันเติมรถจักรยานยนต์ให้เพื่อน ต่อมาได้ชวนกันไปนั่งเล่นที่สวนสาธารณะ มีนายจุก นายชาย นายโตเต้ ขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนรวม 10 คน โดยตรู้จัก 3 คน ซึ่งนายจุกเดินมาต่อว่าว่าอย่ากร่าง จากนั้นเข้ามาชกที่ใบหน้า ก่อนที่คนที่เหลือจะเข้ามารุมทำร้าย ใช้ปืนตีเข้าที่ท้ายทอย และมีดจี้ที่ต้นคอจนตนลงนอนกับพื้น ก่อนทั้งหมดจะพากันหลบหนีไป เมื่อตนรู้สึกตัวเลยกลับมาบ้าน บอกแม่ว่าล้มรถ เพราะกลัวแม่ไม่จะบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามย้ำนายปอน ลูกชายว่า ทุกคนที่รุมทำร้ายจำได้หรือไม่ โดยนายปอน บอกว่า จำชื่อได้ 3 คน และอีกคนเป็นหลานนักการเมืองคนดังเมืองพัทลุง ทำให้ตนกลัวไม่กล้าเล่าให้แม่ฟังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว 

ขณะที่ทางคดี จากการสอบถามพนักงานสอบสวน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งหากล้องวงจรปิดใหม่ และการดำเนินคดี ซึ่งเมื่อพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนทั้งหมดจึงต้องทำอย่างละเอียดอ่อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส