ศึกชิงนางหน้าคลับดังเมืองพัทยา คนไทยคนจีนหวงสาว เป็นเรื่องขับรถไล่ชนกัน

27 มี.ค. 67

มีการแชร์คลิปคนขับรถไล่กัน กลายเป็นศึกชิงนางหน้าคลับดังเมืองพัทยา คนไทยคนจีนหึงหวงสาวของตัวเอง มีปากเสียงรุนแรง ถึงขั้นออกมายังขับไล่ชนกันอย่างกับในหนัง

ได้มีการแชร์คลิปขณะรถตู้ 3 คันมีโลโกหญิงคลับติดข้างรถ และรถฟอร์จูนเนอร์อีกหนึ่งคันขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าผับหญิงคลับ โดยไม่สนสายตาผู้คนที่มายืนมอง โดยเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่มและคนจีน 1 กลุ่ม ต่างขับรถไล่ชนกันหวังเอาชีวิต ก่อนที่จะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ให้มาตรวจสอบ เหตุการณ์จึงสงบลง ด้านเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุพร้อมทั้งคุมตัวทั้งสองฝ่ายไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองพัทยา

จากการสอบสวนทราบว่าทั้ง 2 ฝ่ายมีเรื่องตั้งแต่ในร้าน โดยกลุ่มหญิงไทยได้มาเปิดห้องคาราโอเกะที่ร้านดังกล่าว เพื่อจัดวันเกิด ซึ่งหญิงไทยมากับแฟนชายคนไทย เมื่อเวลาผ่านไปสักกพัก มีกลุ่มของจีนเข้ามาที่ร้าน โดยมีแฟนเป็นหญิงไทย จากนั้นทั้ง 2 กลุ่มเกิดมีปากเสียงขั้นรุนแรง จนบานปลายออกมาข้างนอกก่อนจะมีการขับรถไล่ชนกัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่หลังมีการให้เข้ามาสอบปากคำเพิ่มที่ สภ. เมืองพัทยาก่อนจะทำการสอบสวนจนทราบข้อมูลโดยละเอียดแล้ว ก่อนมีการปล่อยตัวทั้งสองฝ่ายกลับบ้านไปก่อนส่วนสาเหตุ คาดมาจากการที่คนจีนหึงหวงแฟนสาว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส