ต่างชาติคลั่งที่ภูเก็ต ทุบรถแท็กซี่เละกระจกแตก ซ้ำปามือถือแท็กซีพัง 2 เครื่อง

23 มี.ค. 67

นักท่องเที่ยวต่างชาติชาวอียิปต์ ขึ้นแท็กซี่ที่ภูเก็ต มาถึงยืมมือถือแท็กซี่โทรหาเพื่อนแล้วไม่คืน คลุ้มคลั่งปามือถือเขาพัง 2 เครื่อง แล้วใช้ท่อนเหล็กแป๊บทุบแท็กซี่ที่นั่งมา กระจกแตกหมด

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 67 เวลาประมาณ 22.30 น. ร.ต.อ.ขจรเกียรติ คำวิชัยรัตน์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เชิงทะเล จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์รับแจ้งเหตุ ภ.จว.ภูเก็ตว่า ชาวต่างชาติเมาสุราอาละวาดก่อเหตุความวุ่นวายทำลายทรัพย์สินจนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 195/22 บางเทา 4/3 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง

พบนายสุริยา ปลอดใหม่ อายุ 53 ปี เป็นคนขับแท็กซี่ ได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้รับนักท่องเที่ยวชื่อ นายบาเซม อาลี อิสมาอิล(MR.BASEMALYISMAIL) อายุ 31 ปี สัญชาติอียิปต์ จากพื้นที่ป่าตอง ส่งในพื้นที่บางเทา ต.เชิงทะเล โดยได้ตกลงราคาค่าจ้าง 450 บาท เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายบาเซม ขอยืมโทรศัพท์มือถือเพื่อโทรหาเพื่อน แต่หลังจากใช้งานแล้วนายบาเซม ไม่ยอมคืนโทรศัพท์มือถือให้นายสุริยา จากนั้นจึงทวงถามโทรศัพท์มือถืออีกครั้ง จากนั้นนายบาเซมขว้างโทรศัพท์มือถือในมือ ลงบนโทรศัพท์มือถือของนายสุริยา อีกเครื่องที่วางอยู่ เป็นเหตุให้โทรศัพท์มือถือยี่ห้อเซี่ยวมี่ 12 และ ซัมซุง เอ 54 เอส ได้รับความเสียหาย พังทั้ง 2 เครื่อง จากนั้นนายบาเซม ได้คลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายและใช้ท่อนเหล็กแป๊บทุบรถยนต์แท็กซี่ที่นั่งมา ได้รับความเสียหายกระจกหน้ารถแตก กระจกด้านข้างแตก กระจกด้านหลังแตก และรอบคันรถได้รับความเสียหาย
ต่อมากู้ชีพเทศบาลตำบลเชิงทะเลได้นำตัวนายบาเซมซึ่งมีอาการคลุ้มคลั่งนำส่ง รพ.ถลาง และส่งตัวรักษาต่อ รพ.วชิระภูเก็ต

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนายสุริยาคนขับแท็กซี่และบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนดำเนินคดีกับนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส