ตามรวบได้แล้ว ผัวโหดคลั่งยาใช้มีดแทงเมียสาหัส

20 มี.ค. 67

ตามรวบผัวโหดคลั่งยาใช้มีดแทงเมียสาหัสได้แล้ว แม่คนก่อเหตุเผยให้ตำรวจจัดการเลย เพราะแม่บอกไม่ฟังแล้ว

 

วันนี้ (20 มี.ค.67) เวลา 04.30 น. ตำรวจ สภ.ภูเขียว ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนคลุ้มคลั่งหลอนทาสยาบ้า ได้ใช้มีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุตแทงคนเข้าที่ราวนมได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หมู่ 10 ต.โอโล อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ 

ที่เกิดเหตุได้พบกับนางสุพรรณ เหมือนพันธ์ อายุ 42 ปี เมียผู้ก่อเหตุ ถูกมีดปลายแหลมแทงเข้าที่ราวนมได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนหายใจรวยรินที่หน้าประตูบ้านพัก ได้รีบให้การช่วยเหลือเบื้องต้นและรีบนำตัวส่งรักษาตัวที่ รพ.ภูเขียวเฉลิมพระเกียรติ อ.ภูเขียว

ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือนายยอดรัก นิลโอโล อายุ 46 ปี เป็นสามีผู้ได้รับบาดเจ็บ มีอาชีพขับรถแบคโฮรับจ้างอยู่หมู่บ้านอีกแห่ง ซึ่งได้แยกกันอยู่กับภรรยามานานกว่าครึ่งปีแล้ว สาเหตุเนื่องจากนายยอดรัก มีพฤติกรรมชอบเสพยามานานกว่า 5 ปี หาเงินมาได้จะนำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพจนหมด เข้าบ้านมาจะหาเรื่องทะเลาะกับภรรยามาตลอด และเกิดอาการระแวงว่าภรรรยาจะมีชายอื่นและมีชู้หาเรื่องทำร้ายและทุบตีภรรยามาตลอด จนภรรยาทนอยู่ด้วยไม่ได้ขอเลิกเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมาและกลับไปอยู่บ้านตนเอง หลังจากเกิดเหตุนายยอดรัก สามี ได้หลบหนีไป

ล่าสุดตำรวจ สภ.ภูเขียวตามจับกุมตัวได้แล้ว ที่บริเวณกระท่อมนาทิศเหนือของบ้านนกเขาทอง ม.4 ต.โอโล อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยของกลางอาวุธมีดพกสั้นพร้อมฝักที่ใช้ก่อเหตุอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านซ้ายของอดีตสามีคลั่งยารายนี้ โดยผู้ต้องหายังมีอาการคล้ายคนเมายาบ้าพูดจายังวกไปวนมา บอกแต่ว่าได้เข้าไปบ้านเกิดเหตุเพื่อหาอดีตภรรยาและใช้มีดดังกล่าวก่อเหตุ เพราะความเมาไม่ได้หวังฆ่าให้ตาย ถ้าจะฆ่าให้ตายก็ใช้ปืนยิงแล้ว เจ้าหน้าที่พาตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบว่ามีฉี่สีม่วง ซึ่งผู้ต้องหายอมรับว่าก่อนก่อเหตุไปแทงอดีตภรรยาได้เสพยาบ้ามา 1 เม็ด

ขณะที่นางแม่ทองม้วน อายุ 68 ปี ผู้เป็นแม่ของนางสุพรรณ ที่ได้รับบาดเจ็บได้ เล่าว่า นายยอดรักได้เลิกลากับนางสุพรรณ แต่ยังคงวนเวียนไปๆมาๆที่บ้านแม่ยายหลังเกิดเหตุแทบทุกวัน ล่าสุดลูกสาวรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมีอาการดีขึ้นบ้างแล้ว ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะสุดที่จะรับได้แล้วในครั้งนี้ หากไม่พยายามต่อสู้ เพราะในตอนแรกทางอดีตสามีได้จับตัวเองใช้มีดจ่อเข้ามาจะเชือดคอให้ ตายแต่ตนเองพยายามขัดขืน จึงถูกแทงเข้าที่ราวนมได้รับบาดเจ็บ 

ด้านนางติ๋ว แม่ของผู้ต้องหา เล่าว่า ลูกตนเองมีนิสัยก้าวร้าว ขู่ที่จะทำร้ายครอบครัวมาตลอดทั้งลูกทั้งเมียทั้งแม่ แต่ก็ไม่เคยทำร้ายแม่แต่ทำร้ายผู้เป็นภรรยาจนมาถึงวันนี้ ตนเองก็เตือนมาหลายครั้งแล้ว ว่าอย่าไปทำอะไรลูกเมีย แต่ก็ยังมีพฤติกรรมแบบเดิมที่จะกลับไปทำร้ายภรรยาอย่างเคยจนมาถึงวันนี้ ก็ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะตนเองก็ไม่สามารถตักเตือนลูกชายได้แล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส