แทงคอคนงานจัดสวนดับ เร่งล่าตัวคนร้าย คาดเป็นเพื่อนร่วมงานที่มาตั้งวงกินเหล้า

20 มี.ค. 67

เกิดเหตุแทงคอคนงานจัดสวนดับ ที่ จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่คาดเป็นเพื่อนร่วมงานที่มานั่งตั้งวงกินเหล้ากัน พบทั้งสองคนชอบมีปากเสียงกันประจำ

เมื่อเวลา 23.15 น. วันที่ 19 มี.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.วิชิตได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายมีผู้เสียชีวิต 1 รายเหตุที่บริเวณบ้านพักคนงานจัดสวน ภายในซอยเทพอนุสรณ์ 4 ม.2 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักคนงานปลูกด้วยไม้กั้นสังกะสีอยู่ภายในซอยดังกล่าว หน้าบ้านใต้ไม้พบศพนายบุญคำ ผลาญ หรือพันบุญชู อายุ 49 ปี ชาวจังหวัดศีรษะเกษสภาพนอนตะแคงไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาวลายพรางสีเขียว มีคราบเลือดตามร่างกาย โดยที่บริเวณคอมีร่องรอยถูกแทงด้วยของมีคมเป็นแผลลึก และที่บริเวณไหล่ซ้ายมีรอยแทงเช่นกันคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อให้ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่พบมีดปอกผลไม้มีคราบเลือดวางอยู่บนเก้าอี้หน้าบ้าน จึงได้เก็บไว้ไปตรวจสอบ และพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่หน้าบ้านของผู้ต้องสงสัย พร้อมมีการถ่ายภาพในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายมล (นามสมมุติ) อดีตคนงานจัดสวน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา17.00 น. วันเดียวกันตนเห็นผู้ตายและนายพัน (ผู้ต้องสงสัย)นั่งดื่มเหล้ากันบริเวณหน้าบ้านของนายพันใต้ต้นไม้ โดยปกติตนจะมานั่งดื่มด้วยแต่ครั้งนี้ตนไม่ได้มาร่วมวง เพราะออกไปทำธุระข้างนอกและกลับมาอีกทีประมาณ 20.20 น. เห็นผู้ตายนอนตายอยู่แล้วส่วนายพัน หายออกจากบ้านหลังดังกล่าวไปแล้ว ตนจึงได้รีบขี่รถจักรยานยนต์ไปตามเจ้าของมาดูและให้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบในที่สุด

นายมลกล่าวต่ออีกว่านายพัน(ผู้ต้องสงสัย)ได้มาทำงานเป็นคนงานจัดสวนอยู่ประมาณ 1 ปีเศษ ส่วนผู้ตายมาทำงานได้เพียง 4 เดือน ปกติทั้ง 2 คน เวลาทำงานก็จะมีปากเสียงกันเป็นประจำ และเวลานั่งดื่มเหล้าก็จะมีการโต้เถียงกันทุกครั้ง แต่มาในครั้งนี้ตนไม่ทราบว่ามีสาเหตุมาจากอะไรถึงได้ฆ่ากันเนื่องจากตนไม่นั่งดื่มเหล้าร่วมวงด้วย

ด้าน พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.วิชิต ร่วมกับชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี โดยคนร้ายได้ใช้รถจักรยานในการหลบหนีสาเหตุในเบื้องต้นน่าจะมีปากเสียงกันเป็นประจำและคาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส