หนุ่มแฉ บ่อนกลางกรุง!! ทำพ่อติดพนันไฮโล เสียเงินหลักแสน

18 มี.ค. 67

หนุ่มร้อง พ่อติดพนันไฮไล เสียเงินหลักแสน แฉบ่อนอยู่ใต้ทางด่วนกลางกรุง!! ผกก.สน.บางรัก ยัน ไม่เพิกเฉย จับจริง

 

จากกรณี เพจสายไหมต้องรอด เผยแพร่คลิปบ่อนการพนันใต้ทางด่วน ภายในซอยมเหสักข์ 3 พร้อมบอกว่า

#บ่อนกลางเมือง #สนบางรัก แอดครับฝากช่วยครอบครัวผมทีครับ มีบ่อนมาเปิดที่ใต้ทางด่วน ซ.มเหสักข์ 3 บางรัก เปิดมาได้ 3 อาทิตย์แล้วครับ เล่นกันตั้งแต่เช้ายันมืด พ่อผมเป็นหนึ่งคนที่เข้าไปเล่นทุกวัน เสียเงินไปหลายแสนแล้วครับ ตอนที่ที่บ้านทุกข์ใจมากแม่ก็เครียดมาก ต้องกู้หนี้ยืมสินมาใช้หนี้ เคยโทรไปแจ้งตำรวจแล้วหลายครั้งแต่บ่อนก็ยังเปิดอยู่ได้ครับ เมื่อวานผมไปตามพ่อเลยถ่ายคลิปมาให้ดูครับ ฝาก #เพจสายไหมต้องรอด ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยนะครับ

#ฝาก น.1 ช่วยชาวบ้านด้วยนะคะ กองบัญชาการตำรวจนครบาล - บช.น. Metropolitan Police Bureau ทุกข์ชาวบ้าน

ล่าสุดนักข่าว ได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าที่ สอบถาม พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ สารบุญ ผู้กำกับสน.บางรัก อ้างไม่สะดวกให้สัมภาษณ์

แต่ได้ให้ข้อมูลว่า หลังจากรับแจ้ง เมื่อวันที่ 17 มี.ค. 67 ได้สั่งให้ตำรวจเข้าจับกุมทันที เมื่อช่วง 14.40 น.ของวันเดียวกัน  โดยจับกุมผู้เล่นได้ 4 คน ที่เหลือหลบหนีไปได้ พร้อมของกลาง แผนเขียนบอกแต้ม 1 แผ่น  ถ้วยพร้อมฝาครอบ  1ชุด  เงินสด 1,100 บาท และลูกเต๋า 3 ลูก และพร้อมกับแจ้งข้อหาร่วมกันกับพวกหลบหนีลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล)โดยไม่รับอนุญาต

พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์  ผู้กำกับสน.บางรัก ยังให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวมาแล้ว เมื่อวันที่ 19 ก.พ.67  เมื่อตำรวจลงพื้นที่ ปรากฏว่าไม่พบผู้เล่น และไม่มีการละเล่น แต่ได้พบบุคคลตามหมายจับ ร่วมกันฉ้อโกง ตามหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน และนำตัวส่งสน.บางกอกใหญ่

ต่อมาวันที่ 20 ก.พ.67 เวลา 20.00 น.(ถัดมาวันเดียว) ตำรวจได้รับแจ้งมีการลักลอบเล่นการพนันอีก จึงลงพื้นที่และจับกุมผู้เล่นได้ 6 คน ที่เหลือหลบหนีไปได้

โดยบ่อนนี้เป็นบ่อนไฮโล บ่อนผ้าถุง จัดเล่นการพนันกันเองที่ใต้ทางด่วนภายในซอยมเหสักข์ 3 พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์  ผู้กำกับสน.บางรัก ยืนยันว่า ไม่ได้เพิกเฉยและกำชับให้ตำรวจลงพื้นที่จับกุมอย่างจริงจัง

ขณะที่นักข่าวลงพื้นที่สถานที่ตั้งบ่อนพนัน แต่ปรากฏว่าชาวบ้านไม่สะดวกให้ข้อมูล เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย แต่ให้ข้อมูลว่า บ่อนนี้ไม่มีเจ้าของ เวลาตำรวจมาลงพื้นที่ ก็จะหายไปสักพัก แล้วก็กลับมาเล่นใหม่ จะเป็นแบบนี้อยู่ตลอด ส่วนใหญ่จะเป็นชาวบ้านในละแวกนี้ที่มาทำงานหรือพักอาศัยอยู่ในย่านนี้ที่แวะเวียน เข้ามาเล่น.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส