ไม่พอใจหนุ่มมาส่งพัสดุค่ำ กลุ่มวัยรุ่นยกพวกทำร้ายยิงดับต่อหน้าเมีย

17 มี.ค. 67

กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจหนุ่มมาส่งพัสดุค่ำ โมโหทำไมไม่มาส่งตอนกลางวัน ยกพวกทำร้าย - ชักปืนยิงดับต่อหน้าเมีย

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านช้าง ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่ หมู่.5 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี 

ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ล้มอยู่ ส่วนเจ้าของรถเป็นพนักงานขนส่งพัสดุเอกชนแห่งหนึ่ง ทราบว่าถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อต่อมา นายอัฐพร  มงคลธนทรัพย์ อายุ 27 ปี โดยมีภรรยามาด้วย อยู่ในเหตุการณ์ ขณะนี้พลเมืองดี นำตัวส่งโรงพยาบาลด่านช้าง ต่อมาผู้บาดเจ็บอาการสาหัสได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน น.ส.เวนุกา ครคง ภรรยาผู้เสียชีวิต ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00น. ตนได้ไปเป็นเพื่อนกับสามีเพื่อจะไปส่งพัสดุ ที่บ้าน นางเอ (นามสมมุติ) แล้วพบกลุ่มวัยรุ่นนั่งอยู่หน้าบ้านนางเอ เลยสอบถามทราบว่านางเอไม่อยู่บ้าน จึงได้โทรฯหานางเอ ขณะโทรฯได้เปิดลำโพงโทรศัพท์ด้วย เพื่อแจ้งว้ามีพัสดุมาส่งและให้โอนชำระเงินค่าพัสดุด้วย

แต่นางเอ กลับตำหนิอย่างรุนแรงด้วยถ้อยคำหยาบคายว่ามาส่งอะไรตอนนี้ ไม่รู้จักมาส่งตอนกลางวัน ด้วยความโมโหผู้ตายจึงได้ต่อว่านางเอกลับไป แล้วได้เกิดการโต้เถียงกัน หลังจากนั้นไม่นานได้มีกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 4-5 คน ดักรออยู่ข้างทาง แล้วหนึ่งในผู้ก่อเหตุได้ต่อว่าสามีตน ก่อนรุมทำร้าย สามีได้วิ่งหนี ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นมา 1 นัด แล้วกลุ่มผู้ก่อเหตุแยกย้ายกันหลบหนี

ที่ผ่านมาสามีเป็นคนรักครอบครัวตั้งใจทำมาหากิน ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งลูกค้าเลย ฝากถึงตำรวจอย่าให้ประกันตัวคนก่อเหตุ จะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด 

ต่อมา พ.ต.อ.ทัตเทพ เลิศลักษณ์มีพันธ์ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุได้ส่งชุดสืบสวนลงในที่เกิดเหตุเร่งหาตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุอย่างเร่งด่วน จนได้ตัวผู้ต้องสงสัยทั้งหมด 5 ราย พร้อมด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก มาดำเนินดดีตามกฎหมายแล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส