ถนนทรุดตัว รถบรรทุกร่วงไปเกือบครึ่งคัน  

14 มี.ค. 67

ถนนทรุดตัวบริเวณสุขาภิบาล8(บึง-ปากร่วม) ทำ รถบรรทุก ร่วงไปเกือบครึ่งคัน โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ฝากผู้ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ดูแล 

วันที่ 14  มี.ค. 67 นายเตชินท์ มะสุนสืบ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ตกลงในหลุมกลางถนน  บริเวณถนนสุขาภิบาล 8 (บึง-ปากร่วม) ม.6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 

ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุถนนทรุดตัว ความยาวประมาณ 5 เมตร โดยพบรถบรรทุกเศษเหล็กพ่วง18 ล้อตกลงไปครึ่งคัน เจ้าหน้าที่เร่งประสานรถยก เพื่อยกรถบรรทุกคันดังกล่าวออกจากพื้นที่ 

ถนนทรุดตัว รถบรรทุกร่วงไปเกือบครึ่งคัน   

เหตุการณ์นี้สืบเนื่องบริเวณดังกล่าวผู้รับเหมาเจาะวางท่อประปา ได้ทำการขุดเจาะพื้นผิวจราจร เพื่อวางท่อ ทำให้ถนนบางช่วงที่ใกล้เคียงกับบริเวณที่ขุดเจาะ และวางท่อ น่าจะการทรุดตัว ประกอบกับช่วงนี้มีฝนตก โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงอยากเตือนภัยสำหรับผู้ที่ใช้เส้นทางสุขาภิบาล 8 ตั้งแต่ช่วงแยกปากร่วมถึงแยกเข้าวัดบ่อวินให้ใช้ความระมัดระวังในการสัญจร เพราะบางช่วงไม่มีการติดป้ายเตือน หรือไฟ และบางหลุมยังไม่กลบ ฝากผู้ที่เกี่ยวข้องลงดูแลเรื่องนี้ความปลอดภัยผู้ที่ใช้เส้นทางสำคัญสุด

ถนนทรุดตัว รถบรรทุกร่วงไปเกือบครึ่งคัน   

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส